BẠN ĐÃ BIẾT: 7 KHÁCH SẠN 3 SAO Ở HUẾ ĐÁNG ĐỒNG TIỀN BÁT GẠO?



Đến du lịch ở Huế để chuyến đi thêm trọn vẹn, thuận tiện thì chắc chắn ai cũng muốn tìm cho mình một chỗ lưu trú đẹp, tiện nghi mà giá cả lại phải chăng. Đừng lo, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, kinhnghiemhue sẽ giới thiệu đến bạn danh sách các khách sạn 3 sao ở Huế đáng đồng tiền bát gạo cho kỳ nghỉ lần này.

1. Khách Sạn Jasmine Huế

Nhắc đến khách sạn 3 sao ở Huế đẹp, giá cả phải chăng thì không thể bỏ qua cái tên khách sạn Jasmine Huế được. Khách sạn có đến 8 tầng với 68 phòng được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi và hiện đại và tọa lạc ngay trung tâm thành phố Huế. Nội thất trong phòng được thiết kế đẹp mắt, hướng đến không gian mở và có hệ thống bể bơi ngoài trời khá đẹp. Có nhiều loại phòng khác nhau với nhiều giá cả khác nhau. Nhân viên ở đây khá thân thiện nhiệt tình, có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều du khách.

Địa chỉ: 8 -10 Chu Văn An, TP Huế

2. Alba Spa Hotel

Đứng thứ hai trong danh sách khách sạn 3 sao ở Huế được nhiều du khách lựa chọn là Alba Spa Hotel. Khách sạn có hơn 10 tầng thoáng mát với nhiều cây xanh, tre và nứa. Có nhiều loại phòng cho khách lựa chọn với cách bài trí theo những concept khác nhau. Ngoài ra, điểm đặc biệt tại đây là Alba Spa Hotel có bồn nước nóng khoáng miễn phí giúp bạn thư giãn sau những ngày mệt mỏi. Khách sạn có nhà hàng và quầy bar cùng những dịch vụ khác như cho thuê xe đạp, đưa đón ở sân bay, đổi tiền…

Địa chỉ: 29 Trần Quang Khải, Phú Hội, TP. Huế

3. Khách sạn Serene Palace Huế

Khách sạn này cũng nằm ngay trung tâm, chỉ cách sông Hương vài bước đi bộ. Không thua kém gì những khách sạn khác, khách sạn Serene có tất ca 7 tầng khang trang cùng 30 phòng ngủ hiện đại với sàn lát gỗ, két sắt để vật dụng có giá trị, truyền hình cáp và màn hình phẳng, trái cây và trà/cafe được phục vụ miễn phí, phòng tắm riêng có kèm máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí…

Địa chỉ: 21/42 Nguyễn Công Trứ, TP Huế

4. Khách sạn Gold Huế

Thêm 1 khách sạn 3 sao ở Huế gần trung tâm như chợ Đông Ba, sông Hương, Dòng Chúa Cứu Thế, sân bay cho du khách lựa chọn. Khách sạn có tất cả 33 phòng với không gian mở, xanh, mát. Khách sạn có nhiều loại phòng với nhiều giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Nội thất được trang bị đầy đủ như hệ thống điều hòa nước nóng trung tâm, ti vi màn hình phẳng, két an toàn, phòng tắm tiện nghi (tắm đứng, hoặc bồn tắm), mini bar, hồ bơi ngoài trời và khu nhà hàng ăn uống riêng biệt…

Địa chỉ:  28 Bà Triệu, TP Huế

5. The Scarlett Boutique Hotel

Khách sạn có tất cả 18 phòng và tọa lạc gần khu phố Tây sầm uất của Huế nên bạn tha hồ tìm ra nhiều chỗ ăn chơi, ăn uống, cafe, nhà hàng để quẩy.
Dù chỉ là khách sạn 3 sao nhưng phòng ngủ được trang bị nhiều thiết bị không thua kém gì  khách sạn 4 sao. Ngoài ra, nhà hàng tại đây có nhiều món ăn hấp dẫn từ các món ăn Âu đến món Á sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng.

Địa chỉ: 17/1 Bến Nghé, Phú Hội, TP Huế

6. Cherry Hotel Hue

Khách sạn này nằm trên trục đường Chu Văn An – Võ Thị Sáu – Phạm Ngũ Lão, gần phố đi bộ.  Vì vậy, bạn không cần lăn tăn về việc đi đâu, ăn gì, và chơi ở đâu nhé!

Địa chỉ: 5/28 Võ Thị Sáu, Phú Hội, TP. Huế

7. Khách sạn Ideal Huế

Cái tên cuối cùng trong danh sách khách sạn 3 sao đẹp ở Huế được nhắc nhiều đó là Ideal Huế . Nếu bạn yêu thích sự vintage thì khách sạn này là sự lựa chọn hợp lý vì không gian được thiết kế theo phong cách cổ xưa của Huế.  Khách sạn co tất cả 35 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn quốc tế, trong đó có 28 phòng được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên. Mỗi phòng ốc đều được trang bị tiện nghi đầy đủ như ti vi, tủ đồ ăn uống nhẹ, vòi tắm hoa sen…

Địa chỉ:  1/11 Võ Thị Sáu, TP. Huế
Trên đây là danh sách Top 7 các khách sạn 3 sao tại Huế có chất lượng tốt nhất cùng giá cả phải chăng cho gia đình bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không book ngay 1 phòng cho gia đình mình trong chuyến du lịch Huế lần này nào?


This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.