5 QUÁN BÚN CHẢ CÁ Ở HUẾ NGON BÁ ĐẠO


Thoạt đầu nghe tên bún chả cá có vẻ bạn sẽ nghĩ đây là món ăn trứ danh của Đà Nẵng? Bạn đúng nhưng chưa chính xác nhé. Vì tại Huế cũng có món bún chả cá ngon chuẩn vị Đà thành. Nếu bạn chưa biết quán bún chả cá ngon ở Huế nào thì hãy cùng theo chân kinhnghiemhue để khám phá ngay nhé.

1. Qúan bún chả cá Hằng

Đứng đầu trong danh sách quán bún chả cá ngon ở Huế là quán Hằng. Phải nói là tô bún tại đây đầy ắp chả, chả thì dai dai và giòn, nước dùng ngọt thanh ngọt tự nhiên. Tô bún chả ở quán Hằng được ăn kèm với giá, rau má chần sơ và đồ chua ngọt. Ngoài món bún ngon thì tại đây còn có thêm những thức uống bổ dưỡng như sữa đậu nành, đậu ván…
Địa chỉ: 134 Bà Triệu, TP Huế

2. Quán bún chả cá Út Kòi

Tiếp theo trong danh sách quán bún chả cá ngon ở Huế phải kể đến là chả cá Út Kòi. Vì quán này có chủ là người Đà Nẵng nên vị bún khá đặc biệt hơn so với những nơi khác. Thực đơn nơi đây khá đa dạng và phong phú với các món bún như bún chả cá, bún cá ngừ, bún chả cua kèm những món ngon chuẩn vị Đà Nẵng khác như bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng ếch. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi thoáng mát và giá cả khá phù hợp
Địa chỉ: 89 Nguyễn Huệ, TP Huế

3. Quán bún chả cá A Có

Nằm trong danh sách các quán bún chả cá ngon ở Huế được nhắc đến tiếp theo không còn xa lạ nữa, đó chính là quán A Có. Bạn sẽ có ngay 1 tô bún với nước dùng đậm đà, miếng chả thơm dai dai, ngọt tự nhiên rau sống tươi xanh sạch. Nhân viên tại đây cũng khá nhiệt tình và biết chiều khách.
Địa chỉ: 32 Ngô Gia Tự, TP Huế

4. Quán bún Chả Cá – Trần Quang Khải

Mặc dù là quán vỉa hè nhưng quán này cũng có độ hot không kém những quán khác. Bạn có thể dễ dàng tìm ra quán vì quán nằm ở Trung tâm TP. Dì chủ quán thân thiện và nhiệt tình với khách hang cộng với việc đồ ăn ngon mà giá cả lại rẻ nên giới trẻ ở Huế lại kéo tới ầm ầm. Ngoài bún chả cá, quán có bún mắm nêm, bún thịt nướng chuẩn vị Đà Thành nhé!
Địa chỉ: 42 Trần Quang Khải, TP Huế

5. Quán bún chả cá riêu cua bà Luận

Nước dùng của quán bà Luận khá ngon, đậm đà, trong nước dùng có cả măng, bắp cải, hành lá thái nhỏ. Cho thêm muỗng ruốc vào, ăn kèm với chua ngọt ngon tuyệt vời. Giá cả cũng vừa phải với chất lượng nữa đấy!
Địa chỉ: 85 Nguyễn Huệ, TP Huế


Trên đây là danh sách các quán bún chả cá ngon ở Huếbạn nên thử. Kinhnghiemhue đảm bảo rằng bạn không chỉ đến 1 lần mà có thể sẽ trở thành khách hàng thân thiết của những quán này trong tương lai đấy!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.