NHỮNG QUÁN TRÀ SỮA Ở HUẾ KHIẾN GIỚI TRẺ PHÁT CUỒNG

Check in ngay những quán trà sữa ở Huế tuyệt ngon này nhé!


Huế không chỉ biết đến với điểm du thơ mộng, cùng những món ăn truyền thống đậm chất dân dã mà còn biết đến như là thiên đường ăn vặt của giới trẻ. Trà sữa ở Huế gần như trở thành thức uống phổ biến và được yêu thích nhất hiện nay. Đã thế lại còn xuất hiện nhiều biến tấu cực cute làm các bạn trẻ càng thêm thích thú. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những quán trà sữa cực chất và cute này nhé!

1. Cheskee Milk Tea Huế

Nằm ở 11A Nguyễn Huệ,  Tp. Huế, Huế,  trà sữa Cheskee Milk Tea giá hơi cao nhưng bù thì chất lượng vô cùng tuyệt vời. Ở đây có trà sữa Hồng Ngọc và hoa quả 4 mùa. Trà và trà sữa vừa, không nhạt hay không ngọt, rất vừa miệng. Ngoài ra, quán còn có những món ăn vặt cực ngon như combo gà mục tôm nóng hổi. Ấn tượng nhất là Cafe lắc cheesee, vị rất ngon.
cheskee-milk-tea

2. Trà Sữa Bobapop Huế

Quán ở 78 Bà Triệu, Tp. Huế, Huế, có giá từ 23.000đ - 48.000đ. Ở Sài Gòn, giới trẻ đã quá quen thuộc với thương hiệu này, giá cả cũng khá dễ chịu hơn. Ở đây, có nhiều loại trà với những hương vị riêng rất độc đáo, như: trà raspberry, trà xanh kiwi, trà xanh mật ong chanh muốn uống trà sữa thì nên chọn ô long, hoa lục trà, gạo nâu.
tra-sua-bobapop-ba-trieu

3. Trà Sữa Won Cha Huế

Đừng nhầm với Gong Cha nhé! Trà sữa này nằm ở 159 Bà Triệu,  Tp. Huế, Huế, trà sữa Won Cha là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Huế. Không gian của quán khá đẹp và thoải mái với 4 tầng lầu nhìn xuống ngắm phố phường Huế rất tuyệt. Quán nằm ở chỗ rất dễ tìm. Đồ uống ở đây thì ngon, hợp khẩu vị. Đặc biệt, Bingsu thuộc dạng rẻ nhưng rất thơm, cốc uống có hình rất kute. Woncha còn có them món sữa tươi trân châu đường  đen đang làm điên đảo giới trẻ hiện nay nữa đấy!
tra-sua-won-cha

4. Lin The Tea Huế

Ở tầng 4, Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, Tp. Huế, Huế , quán Lin the tea nhìn rất ấn tượng. Đây là thương hiệu trà sữa đến từ Hàn Quốc vì thế vị cũng khá lạ so với những loại trà sữa Đài Loan khác. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, lúc nào cũng vui vẻ, niềm nở.
Quán mở cửa từ 9 giờ sáng đến 22 giờ đêm

5. M’s Jolly Drinks & Foods Huế

M’s Jolly Drinks & Foods là một trong những quán trà sữa đầu tiên và lâu dài nhất ở Huế. Quán lúc nào cũng trong tình trạng đông khách. Đặc biệt, cứ 3 tháng 1 lần, quán đổi view trang trí nên không mang lại cảm giác nhàm chán, mà thay vào đó là độc – lạ – hấp dẫn.
Thêm nữa, với hình thức quảng cáo rộng rãi như: chụp ảnh thương hiệu với các hot girl, thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu cùng nghệ sĩ nổi tiếng và trang trí có đầu tư mỗi khi có dịp lễ nên rất được lòng khách. Giá cả phải chăng, chất lượng và nhân viên đều rất tốt.
Địa chỉ: số 3 – Hà Huy Tập – TP. Huế
Giờ mở cửa: 8:00 AM – 10:00 PM
Giá tham khảo: 7.000 – 40.000 VNĐ
Quầy phục vụ khách

6. Choco Milktea & Coffee Huế

Thêm 1 quán trà sữa ở Huế có không gian bày trí xanh mướt trông đáng yêu vô cùng. Menu đa dạng: trà sữa, pudding, kem tươi, socola chip,… Giá cũng khá hợp lý với giới trẻ. Nhân viên thì rất niềm nở, thân thiện. Quán này tọa lạc ở số 67 – Nguyễn Huệ – TP. Huế. Mở cửa từ 6:00 AM – 9:00 PM
không gian bên trong của quán

7. Hallo Bubble Tea Coffee Huế

Quán này dành riêng cho những teengirl sống ảo nhé. Ai mà đem máy cơ vào đây chụp thì thôi rồi, cảnh thì vô cùng đẹp khi lên hình nhé! Tuy giá có hơi cao so nhưng đáng đồng tiền bát gạo. Kem pudding trứng cũng khá ngon, ngọt vừa phải, đá vừa mồm, ngồi tầm 1 tiếng thì cũng không bị tan hết đá, cũng không bị nhạt vị. Địa chỉ: số 26 – Hai Bà Trưng – TP. Huế
Giờ mở cửa: 6:00 AM – 10:30 PM
Giá tham khảo: 10.000 – 30.000 VNĐ
Không gian quán nhẹ nhàng, tinh tế, rộng rãi và sạch sẽ có thể đi với số lượng lớn!

8. Beta Milk Tea Huế

Quán có view siêu đẹp, đồ uống ngon, thức ăn vặt giá cả không quá đắt lại trang trí rất đẹp, mình rất ưng! Quán có những món ăn vặt khá ngon như bột chiên giòn giòn, nóng hổi, mì cay, mì sợi Hàn Quốc, mì tôm và miến, ăn “cực đã”. Địa chỉ: số 44 – Đống Đa – P. Vĩnh Ninh – TP. Huế
Giờ mở cửa: 7:00 AM – 9:00 PM
Giá tham khảo: 17.000 – 32.000 VNĐ
Tuy Beta Milk Tea khá nhỏ nhưng luôn có cảm giác ấm cúng, dễ thương!

9. Like Milk Tea Huế

Like Milk Tea là 1 trong những quán trà sữa ở Huế khá hot. Với không gian tươi trẻ, năng động, thêm nữa có 2 không gian chỗ ngồi bệt và ghế cao cho bạn lựa chọn. Cách trang trí bằng vẽ tường, bàn ghế tô điểm làm không gian quán mới lạ, đầy sức hút.
Địa chỉ: số 188 – Đinh Tiên Hoàng – P. Thuận Thành – TP. Huế
Giờ mở cửa: 7:00 AM – 9:00 PM
Giá tham khảo: 7.000 – 25.000 VNĐ
Like Milk Tea là một trong những cái tên trà sữa

10. Trà sữa Royal Huế

Quán nằm trong hẻm nhưng có cái bảng rất to ở bên ngoài nên dễ tìm. Quán không gian không quá lớn nhưng nói chung là đẹp, sạch sẽ và mát mẻ. Món ăn ở đây rẻ nhưng ngon thôi rồi luôn! Đây là 1 trong những quán trà sữa ở Huế khiến teen phát cuồng gần đây đó nha!
Địa chỉ: 67 Nguyễn Sinh Cung, Tp. Huế
Giờ mở cửa: 7:30 AM – 22:00 PM
Giá tham khảo: 15.000 – 35.000 VNĐ

11. Gong Cha Huế

Chắc ai ghiền trà sữa thì sẽ biết đến thương hiệu quá nổi tiếng này. Quán thiết kế không gian đẹp, view cũng khá ok, nhân viên đáng yêu cực, lại còn nhiệt tình, chu đáo. Nước uống thì không cần phải nói, quá ngon và tuyệt vời luôn
Địa chỉ: 121 Nguyễn Huệ, Tp. Huế
Giờ mở cửa: 8:00 AM – 23:00 PM
Giá tham khảo: 45.000 – 60.000 VNĐ

12. Trà sữa tô Mojo Huế

Bạn đã từng nghe đến trà sữa tô? Trà sữa được trình bày trong những chiếc tô rất đẹp mắt, thuận tiện cho việc “măm” trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy đến với Mojo để thưởng thức thức uống trong hình thức mới lạ này nhé
233 Huỳnh Thúc Kháng, Tp. Huế, Huế
08:00 AM - 10:00 PM
15.000đ - 25.000đ


13. Trà sữa đầu sọ Kem Fanny L'amour Huế

Thêm 1 quán trà sữa ở Huế có cách bán trà sữa khá lạ: trà sữa đầu sọ. Mới đầu nghe hơi ghê nhưng sự thật là thế. Trà sữa được đựng trong bình đựng hình đầu sọ siêu cute. Khi xuất hiện ở Huế “em” này đã tạo nên một cơn sốt mang tên “trà sữa đầu sọ” và các bạn trẻ đón nhận một cách nồng nhiệt.
Thế là bạn đã có trong tay danh sách những quán trà sữa hot nhất tại Huế chưa nè? Hãy trải nghiệm ngay khi có chuyến du lịch đến Huế nhé!

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.