TOP 5 QUÁN MỲ CAY Ở HUẾ ĐƯỢC LÒNG GIỚI TRẺ NHẤT


Mì cay là một trong những món ăn đang gây sốt trong giới trẻ trên khắp mọi miền tổ quốc hiện nay. Và dĩ nhiên, tại Huế cũng đang cực kỳ hot món mỳ cay này. Vào những ngày mưa gió làm một nồi mì cay vừa ăn vừa hít hà còn gì bằng. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn top 5 quán mì cay ngon ở Huế cho chuyến du lịch Huế sắp tới của bạn.

1. Quán mì cay ở Huế – Hot Hot

Đứng đầu danh sách quán mì cay ngon ở Huế là Hot Hot. Quả thật cái tên đã nói lên tất cả. Giới trẻ ở Huế chắc hẳn ai cũng phải 1 lần nghe tên quán này. Vậy điều gì đã làm nên sức hút cho Hot Hot như thế?
  • Dĩ nhiên là ngon, topping nhiều, nước dùng đậm đà
  • Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ
  • Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình
  • Giá cả hợp lí
  • Thương hiệu không chỉ có ở Huế mà còn nhiều tỉnh thành khác



Địa chỉ: 41 Lí Thường Kiệt, TP Huế

2. Mì Cay Sasin Huế

Sẽ là một thiếu sót nếu như quên Sasin trong danh sách những quán mì cay ở Huế đang sốt sình sịch. Giống như Hot Hot, Satin cũng có nhiều topping đa dạng nào là: thịt bò, hải sản, bạch tuộc, gà,…Điểm đặc biệt là bạn sẽ thấy sợi mì ở Sasin sẽ giòn dai hơn những chỗ mì cay khác, chắc có thể làm từ công thức đặc biệt nào đấy! Với nước súp cay nồng, với 7 cấp độ khác nhau sẽ làm cho món mì cay chất hơn bao giờ hết.
Địa chỉ cơ sở 1: 30 Trường Chinh, TP Huế
Địa chỉ cơ sở 2: 41 Trần Thúc Nhẫn, TP Huế
Địa chỉ cơ sở 3: 284 Đinh Tiên Hoàng, TP Huế

3. Mr Trum BBQ & Hot Pot

Không chỉ có món mì cay trứ danh mà Trum còn phục vụ luôn cả nhiều món ăn Hàn Quốc, lẩu, nướng Hàn Quốc. Bên cạnh đó Mr Trum có một số ưu điểm khác được thực khách đánh giá cao chẳng hạn như:
  • Có 16 loại mì cay hấp dẫn như mì cay lẩu thái, phô mai, nhúng ớt, bò, hải sản, gà…
  • Nước mì cay có 4 loại độc quyền mà chi có Mr Trum có
  • Không gian thoáng mát, rộng rãi
  • Có nhiều ưu đãi hấp dẫn để tri ân cho khách hàng


Địa chỉ: 93 Bà Triệu, TP Huế

4. Phố Mì Cay Seoul 12 Cấp Độ – Bà Triệu

Điểm khác biệt của quán với những nơi khác là quán có đến 12 cấp độ cay. Được biết, tất cả đồ ăn ở quán mì cay Seoul được chú trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến để đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm cao nhất. Thực đơn tại đây đa dạng như mì cay thập cẩm, búp bò, hải sản, đùi gà, phô mai, ếch, thanh cua… và nhiều món ăn vặt Hàn Quốc thú vị khác cho bạn lựa chọn nữa đấy!

Địa chỉ: 151 Bà Triệu, TP Huế

5. T.A Coffee – Milk Tea – Ăn Vặt & Mì Cay Hàn Quốc

Cuối cùng trong danh sách quán mì cay ở Huế chính là T.A Coffee – Milk Tea. So với những quán mì cay khác thì T.A Coffee – Milk Tea còn khá mới. Tại đây được đánh giá là sợi mì dai dai, giòn cùng nước dùng chua cay đậm đà. Đối tượng mục tiêu của quán là những bạn học sinh, sinh viên nên giá cả ở đây khá rẻ so với những quán mì cay khác. Nhân viên cũng thân thiện, nhiệt tình với khách hàng.

Địa chỉ: 68 Trường Chinh, TP Huế

Trên đây là danh sách các quán mì cay ngon ở Huế mà bạn nên lưu lại để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình. Chúc các bạn tìm được một quán mì cay ở Huế ưng ý!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.