DANH SÁCH 5 QUÁN GÀ RÁN Ở HUẾ NGON HẾT SẨY CON BÀ BẢY



Gà rán là một món ăn vặt khoái khẩu không chỉ được trẻ con yêu thích mà người lớn cũng phải long. Nếu bạn đi du lịch Huế và lỡ bất chợt lên cơn ghiền gà rán thì tạt ngay vào 10 quán gà rán ở Huế ngon hết sẩy mà Kinhnghiemhue gợi ý ngay sau đây nhé!

1.      Gà rán KFC Big C Huế

Nhắc đến quán gà rán ở Huế thì không thể bỏ qua cái tên gà rán KFC Big C Huế. Có lẽ đây là thương hiệu người ta nhắc tới đầu tiên cho món ăn nhanh này. Gà ở KFC khá ngon, giòn, nóng hổi vừa miệng và không bị khô. Thực khách có thể lựa chọn những hương vị khác nhau như combo gà rán sốt dứa phủ xoài, gà giòn cay, gà quay tiêu, gà quay giấy bạc, gà rán truyền thống…
Địa chỉ: Tầng 4, Big C, 181 Bà Triệu,  Tp. Huế

2.      Lotteria – CoopMart Huế

Đứng tiếp theo trong danh sách quán gà rán ngon ở Huế phải kể đến cái tên Lotteria. Nơi đây có điểm cộng là không gian rộng rãi, thoáng mát cùng dàn nhân viên chuyên nghiệp. Gà ở Lotteria không bị ngán như những loại gà khác với nhiều vị như gà rán phần, gà sốt đậu, gà sốt phô mai, gà sốt cà ri,… Nếu bạn đi vào những dịp lễ thì tại đây còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nữa đấy!
Địa chỉ: 06 Trần Hưng Đạo, TP Huế

3.      Alpha Go – quán gà rán ngon ở Huế

Sẽ rất thiếu sót ne1u6 bỏ quên cái tên Alpha Go trong danh sách quán gà rán ở Huế ngon. Điểm cộng ở đây là gà rán có giá rất sinh viên nhưng chất lượng thì miễn bàn nhé. Gà rán giòn dai, nóng hổi, không bị bở rất vừa miệng. Ngoài ra, nơi đây còn có thêm nhiều món ăn vặt ngon, lạ miệng khác cho bạn lựa chọn.
Địa chỉ: 138 Nguyễn Huệ, TP Huế
Địa chỉ 2: 42 Đặng Trần Côn, TP Huế   

4.      Jollibee – Vincom Plaza

Đến từ đất nước vạn đảo Philippines xinh đẹp, gà rán Jollibee nằm trên tầng 4 Vicom Plaza Huế. Đến đây thì bạn phải thưởng thức cho bằng được món gà sốt cay, kem 5k và mỳ Ý- 3 món này là best seller tại đây nhé! Về chất lượng gà rán ở Jollibee ngon miễn chê, gà thì giòn, nhiều thịt, nóng hổi. Bên ngoài vàng giòn, bên trong mằn mặn mà miếng thịt vô cùng mọng nước, không hề khô tý nào luôn. Đặc biệt, Jollibee làm nước chấm khá ngon, nước chấm có đủ vị cay, ngọt và bùi nữa.
Địa chỉ: Tầng 4, Vincom Plaza, 50A Hùng Vương, Tp. Huế

5.      Gà rán Five Star Huế

Đây là 1 trong những thương hiệu gà rán đình đám tại Thái Lan - Gà rán Five Star. Không chỉ nổi tiếng về gà mà nơi đây còn có các loại xiên que nướng gần giống kiểu xiên que truyền thống Việt Nam. Five Star đã có mặt tại nhiều chi nhánh trên toàn quốc, và nay đã có mặt tại Huế.
Menu của quán gà rán ở Huế này khá đa dạng như gà giòn cay, cánh gà truyền thống, gà giòn giòn, sườn gà, đùi gà truyền thống, chân gà chiên giòn…,
Địa chỉ: 47 Đinh Tiên Hoàng, TP Huế

Chỉ cần 5 địa chỉ quán gà rán ở Huế trong tay mà kinhnghiemhue gợi ý bên trên là cũng đủ để gia đình bạn thưởng thức cả ngày rồi đấy! Nếu có thêm gợi ý nào hay ho, đừng ngần ngại cho chúng tôi biết nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.