TOP 6 QUÁN KARAOKE Ở HUẾ CHẤT LỪ HIỆN NAY


Sau 1 ngày dài khám phá xứ Huế khá mệt mỏi, tối đến là giây phút bạn nên tụ tập hát hò để giải trí cùng lũ bạn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được những quán karaoke ở Huế có không gian đẹp, chất lượng nhất.

Danh sách quán karaoke ở Huế chất lượng nhất

1. No1 Karaoke – Coffee

Nhắc đến đầu tiên trong danh sách quán karaoke ở Huế chính là karaoke No1. Đến đây, bạn không chỉ trải nghiệm được dịch vụ karaoke giải trí hàng đầu ở Huế mà còn có thể thưởng thức café tán gẫu cùng bạn bè.  Karaoke tại đây được đầu tư hiện đại, có dàn âm thanh cực chuẩn, cập nhật bài hát liên tục. Dù là khách hàng khó tính nhất đến karaoke No1 cũng đều hài lòng.

Tại đây có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đi nhóm đông, quán karaoke ở Huế này cũng có phòng to, còn bạn thích không gian ấm cúng thì cứ việc book phòng nhỏ. Nhân viên ở đây cực kì chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng.

Địa chỉ: 72 Hai Bà Trưng, TP Huế

2. Royal Karaoke Huế

Nhắc đến các quán karaoke ở Huế thì không thể bỏ Royal karaoke- 1 quán karaoke khá nổi tiếng với dân địa phương ở Huế, dịp nào cũng đông khách. Ấn tượng đầu tiên của du khách là phòng ốc tại đây khá đẹp, sang trọng cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. 

Mỗi phòng là 1 cách thiết kế và bố trí khác nhau, mỗi lần đến đây thì bạn hãy trải nghiệm 1 phòng khác nhau để mang lại cảm giác mới lạ nhé. Royal cũng thường xuyên cập nhật bài hát hot hit của giới trẻ để đem lại giây phút thoải mái, thích thú cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm nơi để vui chơi, giải trí cuối tuần thì Royal karaoke Huế sẽ là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn.
Địa chỉ: 277 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

3. Karaoke Winwin

Karaoke này nằm ngay trung tâm khu phố Tây sầm uất của TP Huế. Ngay từ khi bước chân vào quý khách có thể quan sát ở phòng lễ tân với nhiều họa tiết độc đáo, kết hợp dàn âm thanh, ánh sáng đầy nghệ thuật. Tất cả toát lên sự sang trọng, ấn tượng của Winwin.
Chủ của quán karaoke khá đầu tư về mặt thiết kế và trang trí. Vào bên trong từng phòng, bạn mới có thể cảm nhận được điều đó. Đó là sự phối hợp hài hòa giữa ghế sofa cổ điển với dãy đèn chùm rực rỡ màu vàng kim. Mọi thứ như mang đậm đường nét quý phái theo lối vương giả của hoàng gia Châu Âu. 


Giá cả ở đây tuy khác nhau tùy loại phòng nhưng nhìn chung, giá cả khá phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn. Đừng quên note lại địa chỉ quán này để có dịp đến đây giải trí, thư giãn nhé.
Địa chỉ: 86 Lê Lợi, TP Huế

4. Right Now Karaoke

So với những quán karaoke hay tại Huế ngày mọc lên nhiều thì Right Now karaoke vẫn là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ xứ Huế. Đến với Right Now, ai cũng có thể trở thành những ‘ca sĩ’ đầy triển vọng. Được hòa mình với không gian sôi động cùng dàn hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng, hiện đại. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.  List bài hát được cập nhật liên tục để làm mới cho khách hàng. Do đó, bạn có thể hiểu vì sao quán karaoke Right Now lại có một lượng khách lớn ghé quán hàng ngày rồi chứ.


Địa chỉ: 46/2 Chu Văn An, TT.Huế

5. Karaoke Sắc Màu

Karaoke Sắc Màu được mệnh danh là một quán karaoke nổi tiếng, chất lượng ở Huế. Quán karaoke này có 23 phòng hát được xây dựng, thiết kế công phu cùng trang thiết bị âm thanh hiện đại. Đến đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng được nét cổ điển Á Đông huyền bí. Không những thế đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây chuyên nghiệp, thân thiện. Karaoke Sắc Màu sẽ là địa điểm thư giãn lí tưởng dành cho mọi người.

Giá cả tại đây dao động cũng không quá cao, từ tầm trung cho đến cao cấp tùy loại phòng mà bạn lựa chọn.
Địa chỉ cơ sở 2: 01/24 Lê Thánh Tôn, TP Huế

6. Karaoke Đệ Nhất

Quán karaoke này có tới 28 phòng với nhiều loại kích cỡ, không chỉ giúp bạn có những giây phút vui vẻ, cháy hết mình cùng âm nhạc. Mà còn là nơi thuận tiện để tổ chức bữa tiệc tùng, sinh nhật, gặp gỡ…Quán có 2 cơ sở đều nằm tại trung tâm thành phố Huế nên khá dễ tìm nếu bạn là khách du lịch tại đây.

Địa chỉ cơ sở 1: 6/29 Lê Hồng Phong, TP Huế
Địa chỉ cơ sở 2: Nguyễn Huệ, TP Huế

Trên đây là Top 6 quán karaoke chất lượng ở Huế mà chúng tôi gợi ý cho chuyến đi của bạn. Hãy lập kèo du lịch Huế ngay lập tức và dành ra 1 buổi tối để quẩy nhiệt tình cùng bạn bè tại những quán karaoke này nhé!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.