TOP 10 ĐỊA ĐIỂM SPA Ở HUẾ NỔI TIẾNG VỚI KHÁCH DU LỊCH


Nếu bạn chuẩn bị có 1 chuyến du lịch Huế, bạn vừa muốn nghỉ dưỡng vừa muốn chăm sóc cả sắc đẹp của mình thì hãy xem ngay hàng loạt địa điểm spa ở Huế mà chúng tôi gợi ý sau đây.  

Top 10 spa ở Huế nổi tiếng

1. Smile Spa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao

Nhắc đến spa ở Huế đầu tiên thì phải nói đến cái tên Smile spa thẩm mỹ công nghệ cao được. Spa đã có mặt nhiều năm với kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp thuộc dạng hàng đầu trong những spa ở Huế hiện nay. Bạn sẽ cực kì hài lòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và vô cùng thân thiện. Tất cả sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái tại đây. Ngoài dịch vụ massage, Smile spa còn nổi tiếng với những dịch vụ khác như chăm sóc da toàn diện, điều trị nám, tàn nhang, triệt lông, tắm trắng, điều trị mụn,… Tất cả những dịch vụ tại đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Giá cả cũng khá phải chăng nên bạn cứ thoải mái mà đến chăm sóc sắc đẹp trong chuyến du lịch tại Huế sắp tới nhé!
Địa chỉ: 61 Bến Nghế, TP Huế

2. Thảo Vy Spa

Thêm 1 địa chỉ Spa ở Huế khá uy tín và nổi tiếng cho chị em làm đẹp. Thảo Vy spa khá chăm chút trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến nhất trong ngành làm đẹp. Bên cạnh đó, nhân viên tại đây khá tâm huyết và chuyên nghiệp với từng dịch vụ.
Các dịch vụ massage ở Thảo Vy spa gồm có: massage body, mặt, tay chân bằng đá nóng ,& tinh dầu thơm, thảo dược…, gói chăm sóc da mặt trọn gói (tẩy da ch.ết, xông hơi, massage), massage chuyên sâu, chiếu sáng sinh học, điều trị mụn, thâm, nám, tắm trắng…, chăm sóc da toàn thân
Địa chỉ: 34 Hai Bà Trưng, TP Huế

3. Lim’s spa đá muối

Không phải ngẫu nhiên Lim’s spa đá muối được liệt kê vào danh sách địa điểm spa ở Huế mà chị em nên tìm đến. Bởi đây được khách địa phương và cả du khách đều đánh giá cao trong từng chất lượng dịch vụ. Nhiều khách hàng sau khi trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp ở đây đã không ngại ngần dành những lời khen có cánh chẳng hạn như: ‘Dịch vụ massage ở Lim’s spa đá muối chuyên nghiệp, mà giá cả lại hợp lí, chắc chắn sẽ còn quay lại tiếp để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp khác’. Một số dịch vụ làm đẹp ở Lim’spa gồm có: massage, xông hơi đá muối, ngâm bồn lá thuốc người dao đỏ, chăm sóc da toàn thân, spa, steam, sauna…Nhân viên tại đây cũng khá mát tay, thân thiện và luôn biết cập nhật những xu hướng nổi bật nhất của ngành làm đẹp cho chị em. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến Lim’spa đá muối này đấy!
Địa chỉ: 83 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

4. Ngọc Queen spa

Ngọc Queen spa được đánh giá là một trong những spa trị mụn ở Huế uy tín, chất lượng. Ngọc Queen spa có rất nhiều dịch vụ chăm sóc làm đẹp cho khách hàng lựa chọn. Chẳng hạn như tắm trắng, điều trị mụn, điều trị tàn nhang, rỗ, đồi mồi, triệt lông, phục hồi da hư tổn…Ngoài ra, Ngọc Queen Spa cũng có dịch vụ mát xa chân, mát xa mặt và cả body nữa đấy!
Dịch massage body ở Ngọc Queen spa sẽ được thực hiện trong 90 phút với giá cả cực kỳ hợp lí.
Địa chỉ: 66 Lê Viết Lượng, TP Huế

5. Bella spa Huế

Nếu bạn muốn tìm 1 spa có không gian đẹp, hiện đại, ấm áp cùng với dịch vụ massage chuyên nghiệp thì hãy đến ngay Bella spa Huế. Với thiết kế khá gần gũi với thiên nhiên, nơi đây sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm đẹp căng thẳng. Nơi đây nổi tiếng vì chỉ tin dùng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc an toàn có thương hiệu nổi tiếng. Ngoài mát xa, Bella Spa còn có nhiều dịch vụ khác như bấm huyệt Phương Đông, tẩy tế bào chết cho cơ thể, xông hơi,…Tất cả đều được phục vụ 1 cách chuyên nghiệp nhất từ các nhân viên tại đây. Ngoài ra, bạn co thể đến spa này để có ngay 1 đôi mi quyến rũ trong dịp tết này đấy.
Địa chỉ: 05 Nguyễn Sinh Khiêm ( ngã tư của Cao Xuân Dục gần cầu chợ cống)

6. Spa Emmy Huế

Emmy là 1 trong những spa có độ uy tín, chất lượng và hiệu quả cực cao. Spa này có kinh nghiệm hơn 14 năm hình thành và phát triển và có khá nhiều chi nhánh trên khắp tỉnh thành trên toàn quốc. Chính vì thế, không khó hiểu khi Emmy luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ tại Huế và cả khách du lịch.
Các dịch vụ chăm sóc làm đẹp ở Emmy Huế gồm có: triệt lông an toàn, tắm trắng, điều trị nám & tàn nhang, giảm béo, điều trị các vấn đề về da, massage thư giãn….Nhân viên tại đây cực kì chuyên nghiệp, quy trình rõ rang, tư vấn cho khách nhiệt tình chi tiết, bài bản. Spa có khá nhiều máy móc công nghệ hiện đại trong mỗi dịch vụ và sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp danh tiếng từ Hàn Quốc, Nhật Bản.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 69 Bà Triệu, Huế

7. Daisy nails & Spa

Daisy nails & Spa được đánh giá là một trong những spa làm đẹp uy tín nhất ở Huế. Tại đây có rất nhiều dịch vụ chăm sóc làm đẹp dành cho bạn lựa chọn như: điều trị mụn,tắm trắng, massage thư giản, điều trị tàn nhang, sẹo rỗ, triệt lông, phun thêu thẩm mỹ…Tại Daisy nails & Spa Huế bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn kĩ càng lựa chọn phương pháp phù hợp và hữu hiệu nhất. Nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại để làm nên hiệu quả chất lượng và uy tín. Bên cạnh đó, spa làm đẹp uy tín ở Huế này thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng dù là dịp lễ hay là ngày thường nên được rất nhiều chị em ghé thăm.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 49 Bến Nghé, TP Huế

8. NyNy Beauty Spa

Nyny Beauty Spa đã không còn quá xa lạ gì với chị em tại Huế khi nghĩ tới việc làm đẹp vào những dịp đặc biệt. Những dịch vụ hiện có ở NyNy Beauty Spa như: điều trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn ẩn, mụn mủ, chuyên chăm sóc các dịch vụ spa, chăm sóc da mặt, phi kim tảo xoắn Spirulina, cấy hồng sâm cho da, thải độc chì cho da, xăm mày nghệ thuật, triệt lông, …
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 33 Trường Chinh, TP Huế

9. Aronaspa Huế

Aronaspa Huế là một địa chỉ khá nổi tiếng tại Huế. Tại đây không chỉ là có chị em phụ nữ tới làm đẹp mà nam giới đến đây cũng không ít. Các dịch vụ nổi bật tại Arona Spa: Chăm sóc da cơ bản + chuyên sâu, lăn kim tái tạo trẻ hóa da, thải độc da tự nhiên, xông hơi hồng ngoại, vi kim tảo biển, trị thâm, trị nám, giảm béo cơ thể,..Nhân viên tại Arona Spa rất vui tính, tư vấn tận tình cực kỳ chu đáo, có kinh ngiệm trong từng dịch vụ.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 91A Nguyễn Trãi, Huế

10. MyLan Spa Huế

MyLan Spa được biết đến là nơi làm đẹp uy tín của nhiều chị em. Những liệu trình chăm sóc da làm đẹp bài bản, áp dụng nhiều kỹ thuật hiện đại trong mỗi dịch vụ. Giá mỗi dịch vụ ở đây cũng phải chăng. Các dịch vụ tại MyLan Spa: Tiêm môi, tiêm mũi, cấy DNA cá hồi, cấy tinh chất trắng da, trị mụn, triệt lông, giảm béo cơ thể,…
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 14 Đoàn Hữu Trưng


Trên đây là danh sách các địa chỉ spa nổi tiếng ở Huế chất lượng, uy tín hiện nay mà chúng tôi tổng hợp gửi đến cho bạn. Từ giờ bạn không cần phải băn khoăn trong việc tìm kiếm spa làm đẹp tại Huế rồi nhé!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.