TOP 5 NHÀ HÀNG Ý Ở HUẾ NGON KHÔNG CƯỠNG NỔI



Bạn chuẩn bị đi Huế? Bạn đam mê với nhiều món ăn Châu Âu, đặc biệt là món Ý? Bạn sợ rằng không có nhà hàng Ý tại Huế cho bạn thưởng thức? Đừng lo, cập nhật ngay top 5 nhà hàng Ý ở Huế mà chúng tôi đề cập ngay sau đây, chắc chắn sẽ làm cho chuyến du lịch của bạn thêm trọn vẹn.

1. Nhà hàng Little Italy – Ẩm Thực Ý

Nhắc đến nhà hàng Ý ở Huế thì không thể bỏ qua cái tên Little Italy. Nhà hàng đã thành lập được 16 năm và là một địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ mê món Pizza tại Huế.
Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát với phong cách thiết kế tao nhã, ấm cúng. Ngoài ra, còn có 1-2 phòng VIP dành cho hội họp hoặc những bữa tiệc thân mật. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có khu vực không gian sân vườn mát mẻ.
Đến đây, bạn có thể nhiều món châu Âu khá ngon như pasta, sườn cừu, cá hồi, bò bít tết….và pizza cực chất.

Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, TP Huế
Fanpage: https://www.facebook.com/littleitalyhue/

2. Céci Station – Ẩm Thực Ý & Mexico

Thêm 1 nhà hàng Ý ở Huế mà bạn không thể bỏ lỡ- Céci Station. Quán tọa lạc tại khu vực phố Tây nên dễ tìm đến. Không rộng rãi thoáng mát bằng Little Italy nhưng nhà hàng có phần thiết kế và décor khá dễ thương, mộc mạc. Bạn có thể có được 1000 bức hình sống ảo khi đến đây. Quán nhỏ hẹp nhưng được cái là không gian cực kỳ yên tĩnh, không ồn ào náo nhiệt như các quán khán ở phố Tây. Menu đồ ăn thức uống đa dạng, ngon miệng chuyên đồ Ý và Mexico.

Địa chỉ: 82 Lê Lợi, TP Huế
Fanpage: https://www.facebook.com/cecistation/

3. Pizza Napoli Italian Huế

Quán này cũng có không gian khá nhỏ nhưng nhìn vào khá sang chảnh, đặc biệt lúc nào cũng đông nghịt khách. Phong cách phục vụ khá nhanh nhẹn, không để thực khách chờ đợi lâu. Đến đây, bạn hãy chú ý đến món pizza, mì Ý, beefsteak, salad… Tất cả đều rất ngon miệng và trang trí đẹp mắt. Giá cả ở đây được nhiều thực khách đánh giá thấp hơn so với những nhà hàng khác.

Địa chỉ: 7A Ngô Đức Kế, TP Huế
Fanpage: https://www.facebook.com/NapoliHue/

4. Carnosa – Restaurant & Bar      

Đây là 1 trong những nhà hàng châu Âu có không gian đẹp, sang trọng và trang nhã vì thiết kế đa phần là gỗ và đèn vàng. Menu quán khá đa dạng, các món ăn được trình bày đẹp mắt và vừa miệng. Đến đây, đừng quên thưởng thức món lẩu hải sản chua cay cùng Pizza và mỳ Ý. Ngoài ra, nhà hàng còn ghi điểm trong mắt công chúng bởi thái độ phục vụ thân thiện và giá cả hợp lí. 

Địa chỉ: 11 Nguyễn Công Trứ, TP Huế

5. Zucca Restaurant Huế

Cái tên cuối cùng trong danh sách nhà hàng Ý ở Huế đó chính là Zucca Restaurant. Kkhông gian ẩm thực tại đây khá là tao nhã, một hương vị đậm chất Italy. Menu vô cùng đa dạng nhưng ngon nhất vẫn là nhiều loại pizza và cách chế biến từng món Ý ngon, đậm đà. Nhân viên ở đây rất thân thiện, dễ thương, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 03 Đội Cung, TP Huế
Trên đây là danh sách các nhà hàng Ý ở Huế mà bạn nên tìm đến 1 lần nếu có dịp đi du lịch Huế. Chúc các bạn có bữa ăn đúng chất Ý tại những nơi này!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.