TOP NHÀ NGHỈ Ở HUẾ ĐƯỢC LÒNG DÂN DU LỊCH


Dân du lịch thường chọn nhà nghỉ ở Huế nào?


Huế – một địa điểm du lịch có bề dày văn hóa lâu đời, cảnh thiên nhiên lãng mạn cùng quần thể di tích lịch sử đáng tự hào từ thời các vị vua chúa. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi nghỉ dưỡng mùa hè này cùng gia đình tại Huế? Bạn băng khoăng không biết chọn nhà nghỉ ở Huế nào là tốt nhất? Dưới đây là gợi ý Top nhà nghỉ ở Huế tiện nghi, gần trung tâm và giá cả phải chăng, cùng điểm qua nhé!

1. Hue Charming Hotel

Nằm ngay trung tâm thành phố Huế, mất 10 phút đi bộ là đến được sông Hương – cầu Tràng Tiền, Hue Charming Hotel là sự lựa chọn đầu tiên cho khách du lịch khi đến đây. Khách sạn này có thiết kế hiện đại, sang trọng và đa dạng các loại phòng như phòng tập thể, phòng gia đình, phòng đơn, phòng hạng sang cao cấp. Các trang thiết bị được trang bị khá đầy đủ và tiện nghi như tủ đồ, quạt, tivi, điều hòa, phòng tắm riêng,…

2. Khách sạn Ngọc Bình

Tiếp theo trong top list nhà nghỉ ở Huế được đa phần dân du lịch bầu chọn đó là khách sạn Ngọc Bình. Phòng ngủ của Khách sạn Ngọc Bình cũng đủ phòng tập thể đến phòng giường đôi, phòng đầy đủ tiện nghi như: tivi cáp, tủ đồ, cửa sổ thoáng mát có rèm lịch sự, bàn ghế ngồi uống trà – cà phê, phòng tắm riêng, giường sạch đẹp, máy lạnh,…

3. Hue Boutique Hotel

Nếu ai yêu thích 1 khách sạn mang phong cách giản đơn thì đây là sự lựa chọn hàng đầu. Khách sạn này cung cấp phòng giường tầng tập thể lẫn phòng gia đình, các tiện nghi đều có như: wifi, internet miễn phí, quầy lễ tân 24/24, phòng ngủ sạch đẹp có cửa sổ, bàn để đồ, tủ quần áo, tivi, phòng tắm riêng, đồ dùng cá nhân miễn phí để khách luôn yên tâm khi nghỉ ngơi.
Related image

4. Oasis Bar and Hostel

Oasis Bar and Hostel khá nổi tiếng trong giới blogger vì view và thiết kế khá đẹp, nằm gọn trong khu vườn trên cát khá độc đáo. Cụ thể, chỗ nghỉ là một tòa nhà với kiến trúc Pháp những năm 1900 cực xinh đẹp, sang trọng nằm trong bãi cát trắng mềm mại. Các nhóm phượt có thể tham khảo địa chỉ này vì hostel này có cung cấp phòng dorm, phòng cũng đủ tiện nghi như máy lạnh, quạt máy, giường sạch đẹp, wifi miễn phí,… không thua kém các gợi ý nghỉ ngơi khác.
Related image

5. Tài Hải Guesthouse

Phòng nghỉ ở đây đều có đủ máy lạnh, bàn ghế uống trà, tivi, cửa sổ thoáng mát có rèm đẹp, sàn gạch sạch sẽ, giường sang trọng, phòng tắm riêng. Giá cả cũng khá bình dân cho những gia đình không mấy dư dả về tài chính

6. Tigon Hostel

Cách trung tâm thành phố 1,6km, Tigon Hostel là một trong những khách sạn ở Huế có vị trí đẹp, giúp bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng tham quan những địa điểm du lịch gần trung tâm. Phòng ốc ở đây khá sạch sẽ và được trang bị đầy đủ tiện nghi.
Related image

7. Amy Hostel

Dù mới xuất hiện gần đây nhưng Amy Hostel đã “ghi điểm” tuyệt đối với mọi du khách từng nghỉ ngơi tại đây. Phòng ốc ở đây ngoài việc rất đẹp, được trang trí theo những gam màu trắng và hồng, vô cùng dễ thương và xinh xắn mà lại còn rất sạch sẽ gọn gàng. Không chỉ vậy, nhân viên ở đây rất chu đáo và nhiệt tình đấy nhé!

8. Liberty Huế

Liberty là địa điểm vô cùng thích hợp nếu bạn muốn dạo bộ xung quanh để ngắm nhìn sông Hương, nhà Văn hóa Trung tâm hay Kinh thành Huế vì nó chỉ cách trung tâm thành phố 0,5km. Khách sạn 3 sao ở Huế này được thiết kế với gam màu cam, vàng, đồ nội thất bằng gỗ tạo cảm giác rất ấm áp.
Related image

9. Queen Homestay Huế

Kể đến trong top list nhà nghỉ ở Huế đó là Queen Homestay Huế. Chỉ với chi phí tầm 70.000 VNĐ bạn đã có ngay cho mình một phòng khá đẹp tại đây! Dù rẻ nhưng chất lượng ở đây thì không hề kém cạnh. Có đa dạng các loại phòng, phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Du khách còn được thưởng thức bữa sáng cực ngon, mang đậm chất Huế nữa.

10. Bonjour Hostel Huế

Bonjour Hostel Huế nằm ngay đường Võ Thị Sáu vì thế rất tiện lợi cho du khách tham quan cái địa điểm tại Huế. Bonjour chỉ cách chợ Đông Ba và cầu Tràng Tiền chưa đến 1km.

11. Daisy Hostel Huế

Với một mức giá rẻ, Daisy Hostel Huế chắc chắn sẽ giúp bạn trải nghiệm những giây phút nghỉ ngơi thoải mái mà lại giúp bạn tiết kiệm kha khá ngân sách cho chuyến đi của mình đấy nhé! Tại đây còn có phòng Dorm cho các nhóm phượt thủ nghỉ chân. Điểm đặc biệt là phòng còn có ban công – nơi mà du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh và bầu không khí trong lành.

12. Share Dorm Homestay Huế

Share Dorm là một trong những homestay giá rẻ Huế mà có nhà hàng và quán bar nữa. Với mức giá hạt dẻ nhưng những gì mà Share Dorm Homestay Huế mang lại cho bạn thì vô cùng tuyệt vời. Phòng nghỉ tại đây được rất nhiều du khách đánh giá cao. Tối đến, bạn có thể thỏa sức quẩy trên quầy bar và sân vườn cùng những món ăn tuyệt ngon.

13. New Life Homestay Huế

Với màu trắng tinh khôi nổi bật, New Life Homestay chắc chắn là homestay giá rẻ Huế mà bạn không thể bỏ lỡ. Với thiết kế tông màu trắng chủ đạo, bước vào căn phòng của New Life không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thơ mộng mà còn là sự thanh lịch như cô gái xứ Huế. Một điểm cộng nữa mà du khách rất mến yêu homestay này đó chính là chủ nhà ở đây. Đến với homestay bạn sẽ được chủ nhà chào đón và đối đãi như những một thành viên trong gia đình.

14. Sunshine Homestay Huế

Sunshine homestay Huế chỉ cách chợ Đông Ba 800m. Thuận lợi cho khách du lịch thỏa sức thưởng thức văn hóa và ẩm thực xứ Huế. Phòng ốc ở đây cũng vô cùng tiện nghi. Bạn có thể nhâm nhi 1 tách trà, ăn 1 cái bánh vào buổi sáng và ngồi ngoài ban công ngắm trời ngắm mây.

15. Khe Sanh Homestay Huế

Thêm 1 homestay giá rẻ trong top list nhà nghỉ ở Huế đó là Khe Sanh Homestay. Khe Sanh chú trọng đến việc thiết kế phòng nghỉ tập thể do đó đây là homestay phù hợp với kiểu đi phượt của giới trẻ chúng mình.
Image result for Khe Sanh Homestay Huế

16. Hue Family Boutique

Hue Family Boutique nằm ngay trên con đường nhộn nhịp bậc nhất xứ Huế. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đặt những dịch vụ khác như tour du lịch, tour vui chơi hoặc lớp nấu ăn thì đây cũng có sẵn để cung cấp cho bạn. Do đó bạn không chỉ nghỉ dưỡng mà còn được khám phá, tìm hiểu ẩm thực cũng như văn hóa cố đô.

17. Khách sạn Festival

Khách sạn Festival Huế với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách hiện đại và nét phong cách cổ xưa của Kinh Thành Huế. Tọa lạc tại 15 Lý Thường Kiệt, thành phố Huế, cách sân bay Phú Bài 20 phút lái xe, có thể dễ dàng di chuyển tham quan các địa danh nổi tiếng như cầu Tràng Tiền, Cố Đô Huế, chợ Đông Ba,…

18. Khách sạn Duy Tân

Khách sạn Duy Tân với kiến trúc vừa cổ kính vừa kết hợp phong cách hiện đại, đã tạo nên những nét đẹp ấn tượng, quyến rũ đối với du khách khi dừng chân tại đây nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại số 12 Hùng Vương, Phú Nhuận, thành phố Huế, từ khách sạn chỉ mất vài phút đi bộ tới dòng sông Hương, mất khoảng 10-20 phút tham quan các điểm di sản văn hóa thế giới và mất khoảng 20 phút lái xe đến sân bay Phú Bài.

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.