TOP NHỮNG NHÀ HÀNG TẠI HUẾ KHIẾN KHÁCH DU LỊCH NAO LÒNG

Khi đến Huế, hãy dành thời gian thưởng thức ẩm thực ở top nhà hàng Huế ngon này.

Huế có 1 nền ẩm thực phong phú, đa dạng và vô cùng độc đáo. Nếu bạn là một tín đồ ham ăn thì Huế chính là điểm đến lý tưởng. Nhìn chung nhà hàng, quán ăn ngon ở Huế hấp dẫn du khách có rất nhiều, từ những món ăn mặn (đặc sản bún, bánh, chè, cháo…) cho tới những món ăn chay. Chính vì vậy, tùy theo khẩu vị riêng của từng người mà các bạn hãy lựa chọn cho mình những địa điểm ăn uống phù hợp.

1. Nhà hàng Duyên Anh

Đứng đầu danh sách nhà hàng tại Huế ngon chính là nhà hàng Duyên Anh. Cách thành phố huế chưa đầy 4 km, ở vùng ven quê gần trung tâm thành phố. Nhà hàng Duyên Anh được du khách biết là nơi của những đặc sản của xứ biển miền Trung. Điều đặc biệt của nhà hàng này là những sản phẩm sống đang còn vẫy vùng; bơi lội tung tăng trong các bể cá như: tôm, cua, cá, mực, ốc, chình… và khách hoàn toàn được trả giá để. Không những chất lượng đạt đến sự tốt nhất và hoàn hảo, nhà hàng Duyên Anh còn được tiếng khách gần xa trong và ngoài nước biết đến, một nơi dân dã chốn quê rười rượi hương bưởi, hương cau miệt vườn, bóng dáng mặn mà của biển, man mác của đầm phá qua các sản phẩm đậm đà chất Huế.
Nhà hàng Hải sản Duyên Anh

2. Nhà Hàng Lá Thông huế


Chỉ cách thành phố Huế tầm 15 phút lái xe bạn đã có thể đến được nhà hàng Lá Thông. Nhà hàng này nổi tiếng với những món ăn Âu-Á,một chút phong cách của Nhật nhưng lại phảng phất hương vị Việt Nam. Nhà hàng được thiết kế mở trong không gian thoáng mát,rộng rãi có sức chứa đến 160 khách.còn nếu bạn muốn riêng tư thì sẽ được phục vụ ở 1 trong 6 phòng vip của nhà hàng. Menu của nhà hàng khá đặc sắc,đa dạng ,đáp ứng được mọi yêu cầu của du khách với giá cả phải chăng, chỉ từ 32.000đ – 300.000VND.

3. Nhà hàng Hiệp Thành Huế


Nhà hàng với phong cách kết hợp độc đáo giữa không gian xanh thoáng mát của tự nhiên và nét hiện đại pha lẫn tính nên thơ rất Huế. Đến với nhà hàng này, Qúy khách sẽ được tận tay lựa chọn các đặc sản: thỏ, trĩ, nhím, dúi, kỳ nhông, heo rừng, gà Hoàng gia,... hay Chình núi, sò Huy, baba, cá mú,... 

4. Nhà hàng Đá Muối Nướng Huế

Tiếp theo trong danh sách nhà hàng tại Huế nổi tiếng chính là nhà hàng có cái tên khá lạ này. Nhà hàng này có điểm đặc biệt là dung đá muối nấu ăn. Đá Muối là sản vật của thiên nhiên, muối trong tự nhiên sau hàng trăm triệu năm được kết tinh thành đá ở dãy núi Himalaya. Là sản phẩm có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe vì vậy khi được đưa vào chế biến món ăn thì rất hữu ích cho người sử dụng. Nhà hàng Đá Muối Nướng tọa lạc tại đường Trần Hữu Dực - KQH Kiểm Huệ - P. Xuân Phú - TP Huế.
nhà hàng đá muối nướng huế

5. Nhà hàng Phước Thạnh Huế

Nếu bạn muốn tìm 1 nhà hàng theo phong cách sang trọng thì nhà hàng Phước Thạnh được bài trí sang trọng, hiện đại. Với đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng và có những phút giây tuyệt vời khi tận hưởng những món ăn ngon mang hương vị Âu, Á, và đặc biệt là các món hải sản Tôm, Cua, Sò, Mực...
nhà hàng phước thạnh huế

Nhà hàng có khoảng 500 chỗ ngồi, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Đây là nơi bạn có thể hít thở không khí trong lành, thư giãn tinh thần và phục hồi sức khỏe qua các món ăn ngon.

7. Oasis Bar and hostel

Oasis Bar làm người ta gợi nhớ kiến trúc ngôi nhà kiểu Pháp xưa. Nhà hàng này tọa lạc trên con đường Lê Lợi đẹp nhất xứ Huế. Ở Oasisbar có sự kết hợp của phong cách phương Tây cùng món ăn nổi tiếng Huế như bánh khoái, bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc.. thậm chí cả bún chả Hà Nội đều có sẵn tại Oasis Bar vào hai buổi sáng, tối.

8. Nhà hàng Thiên Phú Huế

Trung Tâm Sự Kiện Cung Lễ Hội Thiên Phú là một khu phức hợp gồm: Nhà hàng Gia Thuyên, Nhà hàng Bảo Thuyên, Nhà hàng nổi Anh Thuyên và nhà nghỉ Thiên Phú 2. Không gian đẹp và sang trọng sẽ là địa chỉ lý tưởng cho quý khách tại Huế.
nhà hàng thiên phú huế

9. Geylang Huế

So với các nhà hàng, quán ăn khác, GeyLang Huế là một địa chỉ khá mới mẻ tại Huế nhưng chất lượng các món ăn cũng như sự phục vụ thì không hề thua kém. GeyLang Huế chuyên về các món như Cháo ếch, Xôi ếch Singapore và dimsum (xíu mại, há cảo, hoành thánh), Ốc Sài Gòn, Trà sữa và các món lẩu. Hiện nay, GeyLang Huế mở rộng thực đơn gần 100 món được chế biến công phu, hấp dẫn và ngon miệng. 

10. Cung đình Tịnh Gia Viên

Du khách sẽ có cảm giác như đi lạc vào chốn cung thành tráng lệ xưa, trong không khí hòa nhã mà trang nghiêm, đơn sơ mà đài các của một buổi yến tiệc thời vua chúa xa xưa khi chọn nhà hàng này. Bạn có cơ hội được mặc những trang phục, đội mũ của vua chúa và quan lại thời nhà Nguyễn tại đây luôn nhé. Thức ăn ở đây cũng được làm giống như một buổi yến tiệc trong cung đình.
Tịnh Gia Viên - 1 trong những nhà hàng ngon ở Huế

11. Nhà hàng Cung Đình

Nhà hàng Cung Đình – một địa chỉ nhà hàng ngon ở Huế, sẽ đem đến cho thực khách một không khí đích thực của chốn hoàng cung, tái hiện lại những buổi dạ yến xưa, khiến cho thực khách như được sống trong không khí hư ảo của một thời đã qua.

12. Nhà hàng – Cà phê Tịnh Lâm Nhi

Đến với nhà hàng này, du khách như lạc vào một rừng mai với đa dạng các loại mai như bạch mai, hoàng mai, hồng mai, mai tứ quý,..mà chủ nhân nơi đây đã cất công mang về từ khắp các vùng miền để chăm sóc.
Nhà hàng ngon ở Huế

13. Nhà hàng chân đồi

Điềm đặc biệt của nhà hàng này là bàn ghế ở đây được làm hoàn toàn bằng gỗ, với nhiều kiểu lạ mắt mang dáng dấp của núi rừng.  Nhà hàng chân đồi với diện tích rộng lớn, khuôn viên được chia thành nhiều khu vực để du khách lựa chọn. Bạn có thể vào gian nhà chính, không gian ấm cúng, với thiết kế kiến trúc truyền thống 3 gian 2 chái, hay chọn cho mình một căn lều xinh xắn bên cạnh dòng suối nếu cần sự riêng tư.
Nhà Hàng ngon ở Huế 01

14. Nhà hàng Không Gian Xưa

Nếu ai muốn tìm 1 chút nhà hàng tại Huế có không khí hoài niệm thì đây là 1 sự lựa chọn tuyệt vời. Nhà hàng Không Gian Xưa là một trong những nhà hàng ngon ở Huế, mang phong cách cổ kính, sang trọng. Không Gian Xưa mang đến cho thực khách những món ăn thuần Việt như cơm niêu, thịt heo kho ruốc xả, vả trộn tôm thịt, mít luộc mắm nêm và các loại bánh đặc trưng của Huế.
Nhà hàng ngon ở Huế 04

15. Nhà hàng Lá Thông

Với khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh được xếp đặt, cắt tỉa rất đẹp mắt, nhà hàng Lá Thông là điểm dừng chân lý tưởng để dùng bữa cho những du khách đến tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng ở Huế như lăng Tự Đức, lăng Khải Định, đồi Vọng Cảnh,…Nhà hàng Lá Thông cũng là nơi chuyên phục vụ các món ăn Á – Âu cùng những món mang đậm hương vị xứ Huế

16. Nhà hàng Tân Hương Sen

Nhà hàng Tân Hương Sen với không gian mở, rộng lớn rất phù hợp cho những bữa tiệc cưới, liên hoan, gặp mặt,…Tại đây thực khách vừa được thưởng thức những món đặc sản của nhà hàng như hải sản, gà nướng, lẩu gà lá giang, ba ba,…vừa được “lắng nghe” những cơn gió mát thoang thoảng hương sen.

Nhà hàng ngon ở Huế 04

17. Nhà hàng chay Thiền Tâm

Nếu ai có ý định tìm 1 nhà hàng chay ngon thì đây là lựa chọn hàng đầu. Nhà hàng chay Thiền Tâm là một trong những nhà hàng ngon ở Huế, với một thực đơn phong phú các món chay thanh tịnh, được chế biến một cách công phu, từ những nguyên liệu đặc biệt.
Nhà hàng ngon ở Huế 09

18. Nhà hàng Little Italy

Với không gian rộng rãi, thoáng mát nhà hàng Little Italy là một trong những nhà hàng mang hương vị Ý và những món ăn Châu u được chế biến theo hương vị riêng, thích hợp với khẩu vị của người Việt.
Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.