SỐNG ẢO ĐIÊN ĐẢO VỚI TOP 7 HOMESTAY CỰC CHẤT Ở HUẾ

DANH SÁCH 7 HOMESTAY XỨ HUẾ CHO BẠN SỐNG ẢO


Huế là một vùng đất của thương nhớ và những gì cổ kính nhất còn lại của đất nước Việt Nam nên con người và cảnh vật nơi đây cũng thế. Khi nghĩ về Huế, người ta sẽ nghĩ những homestay Huế mang vẻ gì đó cổ điển và nhàn nhạt màu buồn. Tuy nhiên, nếu bạn tìm hiểu 7 homestay dưới đây, bạn sẽ bị bất ngờ với sự đa dạng, lấp lánh sắc màu mà chúng mang lại. Hãy dừng chân lại những homestay Huế này và trải nghiệm nhé.

1. Shmily Homestay Hue

Homestay này nằm cách cầu Trường Tiền 5 phút đi xe máy. Nơi đây có khoảng không gian sân vườn rộng rãi được gắn dàn đèn đẹp lung linh. Đây là một trong những homestay Huế giá rẻ lý tưởng để tổ chức BBQ ngoài trời. Giá thuê cũng khá rẻ chỉ khoảng 90 – 140k / người / ngày đêm kèm ăn sáng.
Địa chỉ : Số 22, xóm 7, thôm Lại Thế.

2. EMT Homestay

Vì khá xa trung tâm thành phố nên EMT mang đến sự yên tĩnh cho du khách. Tuy vậy, những địa điểm tham quan Huế cũng không phải là quá xa như ga Huế, chùa Báo Quốc và Hoành thành Huế Đến đây, bạn sẽ có cơ hội “thâm nhập” với đời sống địa phương nơi đây hơn.. EMT homestay Huế rất thích hợp là nơi lưu trú cho những tín đồ du lịch mong muốn tìm 1 homestay hợp túi tiền. Bạn sẽ có 3 loại phòng để lựa chọn, tất ca đều có diện tích thoáng mát, rộng rãi cùng cửa sổ nhìn ra phố và đầy đủ tiện nghi.
Địa chỉ: 33 Nguyễn Trường Tộ, Phước Vĩnh, TP. Huế
Giá phòng từ: 350.000 VND


3. Deja Vu Homestay

Nhắc đến homestay Huế thì không thể bỏ lỡ Déjà vu homestay. Đây là một trong những chốn lưu trú nổi tiếng ở Huế với phong cách trang trí tạo nên cảm giác thân thuộc, mộng mơ như chính cái tên của nó. Nằm nép sâu bên một con hẻm nhỏ nhưng đây quả là cả 1 Huế thu nhỏ. Nơi đây cũng khá gần những điểm tham quan nổi tiếng như cầu Trường Tiền, ga Huế, chùa Báo Quốc và đàn Nam Giao. Tại đây được trang trí những vật dụng khá là quen thuộc như bộ bàn ghế bằng gỗ, những cánh cửa lá sách, tấm phên tre ngày xưa, hoặc màn che cửa bằng vải hoa như căn nhà tuổi thơ.
Phòng dorm 3 giường sẽ được gọi là phòng Friendly, hoặc phòng đôi là Cozy, Shine, Grace và phòng cho gia đình được đặt cho chữ Love vô cùng trìu mến. Tất cả chỉ với giá từ 150.000 VND / người / đêm.
Địa chỉ: 191/3 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế
Giá phòng từ: 150.000 VND

4. Branchiee Homestay

Ngay từ đầu, nơi đây không phải là một homestay, mà là một “tổ chim”. Một chiếc tổ chim ấm cúng, nhỏ nhắn nương trên cành cây. Homestay Huế này tọa lạc gần sông Ngự Hà, cách chợ trời Tây Lộc chỉ 5 phút đi bộ. Branchiee đã nhanh chóng chinh phục khách lưu trú bằng sự ấm cúng, nhiệt tình khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Nếu bạn để ý, bạn sẽ thấy tại đây, Branchiee tinh tế sử dụng nhánh cây làm vật dụng hằng ngày như chỗ treo quần áo, hoặc vật trang trí xung quanh phòng. Branchiee có 2 phòng đôi, mỗi phòng đều mới được trang trí lại từ đầu năm 2018 và phòng bếp mở cho những bạn thích nấu nướng. Cả 2 phòng đều sử dụng chung khu vực toilet và phòng khách.
Địa chỉ: 9/42 Lê Huân, Thuận Hòa, TP. Huế
Giá phòng từ: 294.000 VND

5. Mosaic Garden

Đây cũng là một trong những homestay Huế giá rẻ nằm nép mình trong một con hẻm nhỏ, cách trung tâm Huế đến 3 km. Mosaic Garden hội tụ đầy đủ vẻ đẹp nhẹ nhàng, yên bình với lối kiến trúc hiện đại nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên. Bước vào sân trước, bạn sẽ bắt gặp một hồ cá nhỏ, và những viên gạch màu sắc rực rỡ hay những bộ bàn ghế nhỏ xinh. Phòng ốc nơi đây được bố trí đơn giản, thoáng mát. Điều đặc biệt ở homestay Huế này là bạn sẽ có dịp thưởng thức những món ăn Huế do chính tay chủ nhà nấu.
Địa chỉ: Hẻm số 11, thôn Vân Dương, xã Thủy Vân, thị xã Hương Thủy, TP. Huế

6. TinTin Hostel

Lại một homestay Huế khác với cái tên vô cùng thú vị. Phòng ở TinTin có diện từ 14 m2, dành cho 2 người với lối bày trí đơn giản, tiện lợi, tông màu trắng và be cùng với cửa sổ bên khá to tạo. Nơi đây dành cho những khách thích không gian ấm cúng, không cần quá to nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đi theo nhóm, bạn có thể thuê giường tầng tại đây với giá khá rẻ.
Địa chỉ: 21/3 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, TP. Huế
Giá phòng từ: 138.000 VND

7. Vu Homestay

Vu Homestay là một minh chứng rõ rệt nhất cho những nét kiến trúc thơ mộng, đậm chất Huế. Chỉ 5 gian “nhà lá” nhìn từ bên ngoài tuy đơn sơ, mộc mạc được trang trí tối giản mang đậm phong cách làng quê Việt Nam. Đến với Vu Homestay bạn sẽ được tận hưởng hoàn toàn trọn vẹn không khí trong lành, được sống chậm lại để cảm nhận vẻ đẹp cuộc sống sau những ngày làm việc vất vả và cảm nhận sâu sắc hơn về một Huế dung dị mà bình yên.
XEM THÊM: TỪ ĐÀ NẴNG ĐI HUẾ

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.