NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHO THUÊ XE Ở HUẾ



Hiện nay, nhu cầu đi du lịch Huế ngày càng nhiều, thế nhưng, việc đi phượt lại là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của giới trẻ. Nếu bạn bay từ Hà Nội hay Sài Gòn ra Huế và đang loay hoay tìm cho mình một địa điểm cho thuê xe du lịch Huế uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua những gợi ý hay ho trong bài viết sau nhé.

Danh sách địa điểm cho thuê xe ở Huế

HAV Travel – Brand Office

Một trong những điểm cho thuê xe du lịch Huế uy tín không thể bỏ qua đó chính là HAV Travel – Brand Office. Doanh nghiệp được thành lập vào năm 2015, với phương châm lấy chất lượng và uy tín HAV Travel – Brand Office luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên.
Những dịch vụ có tại cho thuê xe du lịch Huế uy tín này:
·         Cho thuê các loại xe du lịch từ 4 – 45 chỗ, cho thuê xe phục vụ cưới hỏi, hiếu hỉ, du xuân…
·         Cho thuê xe ô tô đi công tác ngoại thành, làm việc nội thành, đón tiễn sân bay.
·         Cho thuê xe ô tô cao cấp sang trọng đón dâu phục vụ đám cưới
·         Phục vụ chạy hợp đồng Huế – Đà Nẵng và ngược lại
Bạn sẽ có thể tìm nhiều loại xe với chất lượng tốt nhất, xe luôn được vệ sinh sạch sẽ. Thái độ phục vụ của lái xe tận tâm, lịch sự và giá cả cho thuê cạnh tranh.
Địa chỉ: 20 Dương Văn An, P. Xuân Phú, TP Huế

Cho thuê xe du lịch Như Ý

Như Ý nổi tiếng vì là 1 trong những công ty lớn về việc cho thuê xe du lịch ở Huế và miền Trung uy tín nhất. Có khá nhiều lựa chọn cho khách hàng, từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ với đa dạng dịch vụ như:
·         Cho thuê xe tự lái
·         Cho thuê xe đi La Vang
·         Cho thuê xe tháng
·         Cho thuê xe theo yêu cầu du lịch, cưới hỏi, đưa đón sân bay, đám cưới…
·         Thuê xe miền Trung
Đến đây, bạn sẽ tìm được nhiều loại xe với chất lượng tốt nhất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng khá đặc biệt.
Địa chỉ: 11 kiệt 34 Trần Qúy Cáp, P Thuận Lộc, TP Huế

Thuê xe Huế Kha Trần

Nhắc đến điểm cho thuê xe du lịch ở Huế uy tín thì không thể không nhắc đến cái tên Kha Trần được. Kha Trần chuyên cho thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ đời mới. Nhằm phục vụ nhu cầu thuê xe cưới hỏi, thuê xe tự lái, thuê xe theo hợp đồng dài hạn…Ngoài ra, nếu bạn không thích lái thì có thể thuê tài xế tại đây. Với đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, tận tình, Kha Trần sẽ giúp bạn có chuyến đi vui vẻ, thoải mái cùng giá cả hợp lí, tiết kiệm nhất.
Địa chỉ: Lô F50, Đường Số 6, Khu Đô Thị An Cựu City, P An Đông, TP Huế

Thuê xe du lịch Huế – Huế Smile Travel

Huế Smile Travel thành lập vào năm 2009. Ngoài kinh doanh nhiều tour du lịch tại Huế thì Hue Smile Travel còn cho thuê xe tự lái tại Huế cho du khách. Ngày nay, Hue Smile Travel ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình trong lĩnh vực du lịch lữ hành.
Công ty cung cấp cho thuê xe du lịch có người lái tại 3 tỉnh, Huế, Đà Nẵng, Hội An. Và đã nhận được nhiều lời khen đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của khách hàng. Các loại xe phục vụ xe du lịch ở Huế Smile Travel gồm có:
·         Xe 4 chỗ: Lacetti, Madaz, Cruz, Altis
·         Xe 7 chỗ: Innova, Fortuner
·         Xe 16 chỗ: Mer sprinter, Ford Transit
·         Xe 29 chỗ: County
·         Xe 35: Samco Isuzu
·         Xe 45: Univer, Hiclass
Địa chỉ: Kiệt 42 Nguyễn Công Trứ, P Phú Hội, TP Huế

Tân Nhật Travel

Điểm hài lòng của du khách khi đến đây chính là chất lượng phục vụ. Nơi đây có đội ngũ nhân viên giỏi, nhiệt tình, đam mê nghề nghiệp được đào bài bản. Tân Nhật Travel hứa hẹn mang đến cho quý khách những kỳ nghỉ thật sự vui vẻ, thoải mái.
Các loại xe của công ty đều là những dòng xe cao cấp, từ 4 – 45 chỗ. Đặc biệt, xe của Tân Nhật luôn được duy trì trong tình trạng tốt và được bảo dưỡng định kỳ. Dịch vụ xe du lịch của Tân Nhật Travel được chú trọng và đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Đến với công ty, khách hàng sẽ có được chuyến đi vô cùng an toàn và thú vị. Ngoài ra, thủ tục nhanh gọn, tiện lợi khách hàng có thể thuê xe một cách dễ dàng.
Địa chỉ:  20/423 Chi lăng, TP Huế
VPGD: 1A Hùng Vương, TP Huế
Bao nhiêu địa chỉ trên cũng đã đủ giúp bạn tìm được 1 chỗ cho thuê xe du lịch Huế uy tín rồi phải không? Chúc bạn có 1 chuyến du lịch Huế nhiều niềm vui, ý nghĩa bên gia đình và bạn bè nhé!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.