7 QUÁN CAFÉ NHẠC SÓNG Ở HUẾ HOT NHẤT TRONG GIỚI TRẺ


Đã bao giờ bạn cảm thấy mệt mỏi vì công việc, áp lực cuộc sống và muốn quẩy thật sung để quên hết muộn phiền?  Vậy thì, hãy thử tìm đến 1 quán café nhạc sống trong 1 chuyến du lịch Huế xem sao. Bật mí cho bạn biết là những quán cafe nhạc sống ở Huế vừa có nhạc hay vừa có view đẹp, thức uống ngon. Nếu bạn tò mò muốn biết thêm nhiều quán cà phê nhạc sóng ở Huế thì hãy để chúng tôi bật mí ngay sau đây.

Danh sách 7 quán cafe nhạc sóng tại Huế

1. Phòng trà Hoàn Kiếm

Kể đến đầu tiên trong danh sách quán café nhạc sóng tại Huế là phòng trà Hoàn Kiếm. Quán café này được đầu tư kĩ càng về hệ thống âm thanh ánh sáng. Chính vì thế, khi đến đây, bạn sẽ nhanh chóng nổi bật trên sân khấu vì lúc nào cũng long lanh, thu hút người nhìn. Đặc biệt, quán café này còn mời được nhiều ca sĩ nổi tiếng hải ngoại như Elvis Phương, Ý Lan, Lệ Thu. Ca sĩ Khánh Ly, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Với menu đồ uống đa dạng, giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chắc chắn phòng trà Hoàn Kiếm sẽ là nơi giúp bạn xua đi những muộn phiền trong 1 năm làm việc vất vả đấy!
Địa chỉ: 70 Phạm Văn Đồng, Tp. Huế

2. Phòng Trà Flamingo

Phòng Trà Flamingo cũng được xem là một điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Huế. Nếu bạn không thích những quán café có không gian to, rộng thì hãy tìm đến đây. Không gian quán mặc dù khá nhỏ nhưng sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng ấm cúng. Quán có thiết kế và cách bày trí đẹp mắt. Quán có tầng 2, phía ngoài ban công cũng có chỗ ngồi để khách dễ dàng ngắm nhìn đường phố. Ở góc này vừa đọc sách, vừa nhâm nhi ly cafe ngắm nhìn đường phố về đêm chuẩn không cần chỉnh.
Bạn có thể đến buổi sáng để cảm nhận sự yên tĩnh tại đây. Nếu muốn thưởng thức nhạc sóng thì hãy đến vào buổi tối vì sẽ có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng đến từ Huế. Không chỉ được nghe ca sĩ hát, mà quán café nhạc sóng tại Huế này còn cho phép bạn tham gia chương trình hát cho nhau nghe để thể hiện tài năng âm nhạc của mình. Đây cũng là chương trình thu hút đông đảo nhiều bạn yêu âm nhạc.
Địa chỉ: 33 Hà Nội, Tp. Huế

3. Đất Cafe & Live Music

Đất Cafe & Live Music là một quán café nhạc sống tại Huế khá nổi tiếng với cả dân địa phương và cả du khách mọi nơi. Ấn tượng đầu tiên ở quán này chính là cái tên “Đất Cafe”, nghe có vẻ khá mộc mạc chân chất đúng không? Đúng như thế, quán có thiết kế kiểu nhà tranh mái lá đưa thực khách như quay về khung cảnh  của làng quê Việt Nam ngày xưa. Mọi thứ ở quán Đất mang lại cảm giác mộc mạc, gần gũi khi đến đây. Đến với Đất cafe bạn sẽ bị cuốn hút bởi đồ ăn thức uống thơm ngon cùng đêm nhạc sống sôi động ở đây.
Địa chỉ: 1/64 Nguyễn Công Trứ, Tp. Huế, Huế

4. Gác Trịnh Café

Nếu ai yêu nhạc Trịnh thì không thể nào bỏ lỡ quán café nhạc Trịnh này. Tất cả những đồ dùng trang trí đến không gian đều gợi nhớ người nhạc sĩ tài hoa của nền âm nhạc Việt Nam 1 thời. Mọi đồ vật tại Gác Trịnh đều được bày trí đơn sơ, gồm có những bức chân dung, bức thư pháp của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Dù dòng nhạc này rất kén người nghe nhưng quán lúc nào cũng đông khách, nhất là các bạn trẻ – những người dành một tình yêu đặc biệt với nhạc Trịnh. Đến Gác Trịnh bạn không chỉ là thưởng thức cafe, đêm nhạc “live” những ca khúc bất hủ của ông mà còn bày tỏ lòng yêu mến, biết ơn đối với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.
Địa chỉ: 203/19 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Huế

5. Ghita Cafe

Khác với những quán cafe khác, quán Ghita Cafe chỉ mở vào buổi tối tầm 18 -22 h, nhưng tối nào cũng có chương trình nhạc sóng sôi động để các bạn trẻ có thể giao lưu. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được chất lượng âm thanh đúng chất acoustic, ban nhạc chuẩn và quan trọng là ca sĩ thể hiện đúng gu âm nhạc dành cho giới trẻ. Tuy giá đồ uống hơi đắt tý xíu nhưng bạn sẽ trải nghiệm được 1 chất lượng dịch vụ tuyệt vời.
Địa chỉ: 42 Đặng Trần Côn, TP Huế

6. Rita Coffee & Cake

Đến Rita Coffee & Cake bạn tha hồ check in sống ảo vì nơi đây được trang trí theo bích họa vạn hoa đẹp hút hồn, được đắm chìm trong những bản nhạc hát cho nhau nghe và tận hưởng những đồ ăn thức uống ngon hấp dẫn đến mức khó cưỡng lại được. Quán có tổ chức nhạc acoustic tầm 19h đến 22h  hàng tuần. Tất cả những bản hòa tấu hoành tráng đến từ band nhạc rita siu ấn tượng, nhâm nhi cafe thơm ngon và sống ảo vài kiểu ảnh mang về thì đúng thật là nhất cái cuộc đời này. Địa chỉ: 20 Trần Văn Ơn, Xuân Phú, TP Huế

7. Phòng Trà Serenade

 1 quán café nhạc sóng tại Huế có không gian khá sang trọng, lịch sự và tao nhã- Serenade. Quán có chương trình giao lưu ca nhạc mỗi đêm, đặc biệt vào dịp cuối tuần, sẽ có nhiều chương trình hay và đặc sắc dành cho giới trẻ. Giá cả tại quán khá cao hơn so với những quán café nhạc sóng khác nhưng chất lượng phục vụ khá ổn.
Địa chỉ: 08 Hùng Vương, TP Huế

Dưới đây là danh sách những quán cafe nhạc sóng ở Huế nổi tiếng nhất trong giới trẻ xứ Huế. Hy vọng, bạn có thể tìm được 1 quán café phù hợp để thư giãn vào chuyến du lịch Huế sắp tới nhé!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.