TOP 10 TIỆM ÁO DÀI HUẾ NỔI TIẾNG MÀ BẠN NÊN ĐẾN


Huế nổi tiếng với những nàng thiếu nữ trong những chiếc áo dài tím. Ngày nay, khi đi du lịch đến Huế, hầu như bạn trẻ nào cũng có nhu cầu thuê áo dài để phục vụ cho việc sống ảo với những địa danh tại đây. Vì vậy, có khá nhiều cửa hàng cho thuê áo dài Huế ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng. 

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ cho thuê áo dài đẹp, giá rẻ ở Huế thì đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé.

1. Áo dài cho thuê Gabbana

Áo dài Gabbana là địa chỉ cho thuê áo dài Huế quen thuộc đối với người dân địa phương và cả khách du lịch. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu trong việc cho thuê trang phục áo dài, áo cưới, áo vest ở Huế. Các mẫu áo dài ở Gabbana với nhiều phong cách cùng mẫu mã đa dạng, hiện đại từ cổ truyền đến cách tân hiện đại. Dù đẹp là thế nhưng giá cả cũng khá hợp lý khi thuê 1 bộ áo dài Huế tại đây. Ngoài ra, chất lượng phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây khá chuyên nghiệp, họ sẽ tư vấn giúp bạn tìm ra 1 bộ áo dài Huế tương xứng với vóc dáng nhất.
Địa chỉ: 208 Đinh Tiên Hoàng, TP Huế

2. Áo dài Su Mee

Đến với Su Mee, bạn sẽ có cơ hội tìm hàng loạt những mẫu áo dài không chỉ để chụp ảnh mà còn dành cho việc áo dài bưng lễ, áo dài đi tiệc, áo dài phụ dâu, váy dạ hội… Bạn tha hồ lựa chọn thoải mái để tìm được bộ đồ theo đúng nhu cầu của mình. Những mẫu mã thiết kế tại đây khá đẹp, sang trọng, phù hợp với thị hiếu của bạn trẻ ngày nay. Su Mee sẽ giúp bạn tư vấn những mẫu mã mới nhất, hợp thời trang nhất cho những bức hình sống ảo của bạn tại Huế.
Địa chỉ:  251 Điện Biên Phủ – TP Huế

3. Cho thuê áo dài Hoàng Đức

Ngoài 2 địa chỉ áo dài Huế tuyệt đẹp trên thì thêm 1 địa chỉ áo dài đẹp cho bạn lựa chọn nữa- áo dài Hoàng Đức. Ở đây chuyên cho thuê áo đầm, áo dài dự tiệc cưới hỏi, áo dài kỷ yếu, tốt nghiệp,… Hoàng Đức cũng cung cấp áo dài Huế với nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến sang trọng , chính chắn. Và đặc biệt là giá cả vô cùng phải chăng. Ngoài ra, shop áo dài Huế này cũng thường xuyên cập nhật những mẫu áo dài mới nhất đang hot trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Địa chỉ: 11 Đặng Huy Trứ, TP Huế

4. Áo Dài Kỷ yếu Huế

Nhắc đến địa chỉ thuê trang phục ở Huế thì không thể bỏ qua cửa hàng áo dài Kỷ Yếu Huế. Nghe tên thôi bạn cũng hình dung được sản phẩm chính mà nơi đây cung cấp rồi đúng không. Tại đây chuyên cung cấp áo dài trắng, áo dài lụa màu, áo dài trắng,  áo cử nhân, vòng hoa đội đầu…Nơi đây được khá nhiều bạn sinh viên chọn để thuê áo dài. Nếu muốn chụp hình sống ảo với 1 tà áo dài trắng sinh viên tại những địa danh của Huế thì hãy đến đây ngay nhé.
Địa chỉ: 20A – Nguyễn Thiên Kế, TP Huế

5. Áo dài cưới Family

Ngoài áo dài Huế, Family còn cung cấp cả váy cưới, áo dài, đầm dạ hội cùng nhiều mặt hàng khác. Ngoài ra đây còn cho thuê thêm trang phục biểu diễn văn nghệ. Đặc biệt, ở đây còn có dịch vụ cho thuê người bưng quả (cả nam lẫn nữ) rất chuyên nghiệp. Địa chỉ: 38 Nguyễn Trãi, TP Huế.
Ngoài những shop cho thuê áo dài Huế, Huế còn có khá nhiều shop may áo dài đẹp dành cho bạn. Nếu đã đi du lịch Huế thì ngại gì không đặt cho mình 1 bộ áo dài tại đây để dành mang trong những dịp đặc biệt, đúng không? Hãy cùng tham khảo 1 vài cửa hàng áo dài Huế mà bạn nên đến may ngay sau đây.

6. Tiệm may Thẩm

Ở Huế, các tiệm may thường đặt theo tên của chủ tiệm. Tiệm tên Thẩm nên các bạn cũng hiểu rồi ha! Tiệm áo dài này đã phục vụ khách được hơn 15 năm nay. Tiệm nằm ngay trên mặt tiền đường Trần Nguyên Hãn, bạn đi qua là nhận ra ngay vì con đường này khá vắng vẻ. Tiệm may này không chỉ nổi tiếng với người dân địa phương mà còn nổi tiếng với khá nhiều khách du lịch. Mỗi lần bạn băn khoăn không biết chọn loại vải nào và may kiểu gì, hãy đến thử nhà may áo dài Thẩm ở Huế. Ở đây có nhiều loại vải đẹp, chất lượng cùng đội ngũ nhân viên, chủ tiệm giỏi tay nghề. Họ sẳn sàng giúp bạn may được một chiếc áo dài đẹp và phù hợp với túi tiền.
Địa chỉ: 42 Trần Nguyên Hãn, Phường Thuận Hoà, TP Huế

7. Tiệm may Thảo Trang

Ấn tượng của khách đến đây chính là chị chủ tư vấn cực kì nhiệt tình. Chị Thảo Trang là 1 người khá vui tính và hòa đồng, khiến bạn có cảm giác khá thoải mái khi đến đây đặt mua áo dài. Với những bạn có thân hình quá khổ hay quá gầy thì cũng đừng tự ti khi mặc áo dài nhé. Vì chủ shop sẽ biết cách giúp bạn che khuyết điểm vóc dáng. Mặc chiếc áo dài ở đây lên sẽ khiến bạn trở nên duyên dáng, thướt tha không kém. Bên cạnh đó, nhà may này còn có sẵn nhiều loại vải áo dài đẹp, bạn có thể tham khảo trong trường hợp không có thời gian đi mua vải.
Địa chỉ: 01 Quốc Sử Quán, Phường Phú Hậu, TP Huế

8. Áo dài Huế Bích Thủy

Nhắc đến tiệm may áo dài đẹp ở Huế thì không thể bỏ qua cái tên Bích Thủy. Điều đặc biệt ở đây là cô chủ thường chọn may áo dài từ vải cao cấp Thái Tuấn ở Huế. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ thợ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm. Dù bạn thích phong cách nào từ cổ điển đến hiện đại, đều được cửa hàng đáp ứng tốt. Giá cả của 1 chiếc áo dài cũng không quá mắc, khá hợp túi tiền dù bạn là sinh viên.
Địa chỉ: 47 Võ Thị Sáu, TP Huế

9. Áo dài Minh Tân

Áo Dài Minh Tâm là 1 trong những tiệm may áo dài Huế đẹp có tuổi đời lâu nhất. Ra đời từ năm 1955 đến nay, Minh Tân đã trở thành một thương hiệu may may áo dài nổi tiếng hàng đầu ở Huế. Dịch vụ ở tiệm may Minh Tân khá chuyên nghiệp rất thuận tiện cho khách hàng như: May áo dài lấy ngay, đặt hàng chuyển số đo, nhận giao hàng tận nơi. Những khách hàng trong phạm vi thành phố sẽ không mất phí ship. Các mẫu áo dài khá đa dạng, nhiều chủng loại khác nhau cho bạn lựa chọn. Dù bạn là sinh viên hay làm việc tại công sở đều có thể đến đây đặt may cho mình 1 chiếc áo dài yêu thích.
Địa chỉ: 57 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

10. Tiệm may Hùng

Tiệm may áo dài Huế đẹp này khá dễ tìm vì nằm trên đường Mai Thúc Loan, một tuyến đường tập trung khá nhiều tiệm may áo dài ở Huế. Áo dài Minh Tân có tuổi đời cũng hơn 60 năm thì áo dài Hùng cũng có tuổi đời ngót ngét cũng hơn 30 năm. Vì vậy, anh chủ giàu không chỉ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may áo dài. Mà ở đây còn có nhiều loại vải nội, ngoại nhập đẹp, đa dạng phù hợp với túi tiền khách hàng. Nhà may Hùng đúng là điểm may áo dài đẹp đáng để bạn‘chọn mặt gửi vàng’ trong mùa xuân này.
Địa chỉ: 35 Mai Thúc Loan, Phường Thuận Thành, TP. Huế

Trên đây là những tiệm may áo dài ở Huế đẹp và nổi tiếng hiện nay. Nếu bạn đang có kế hoạch may áo dài thì đừng quên tham khảo những địa chỉ này để có bộ áo dài đẹp như ý  nhé. Chúc bạn có 1 bộ áo dài thật đẹp để du xuân trong dịp Tết Nguyên Đán 2019 và có hàng ngàn bức hình sống ảo lung linh trên Facebook nhé!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.