NHỮNG TOUR DU LỊCH HUẾ 1 NGÀY GIÁ RẺ


Bạn đang chật vật tìm tour du lịch Huế 1 ngày giá rẻ? Đọc ngay những gợi ý sau

Cố Đô Huế - địa điểm du lịch nổi tiếng không chỉ với du khách trong nước mà còn cả du khách nước ngoài. Có khá nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng từ lâu đời như Thiên Mụ, Đại Nội, Lăng Khải Định, Minh Mạng,… khiến bạn băn khoăn không biết phải tham quan như thế nào để có thể thưởng ngoạn hết các địa điểm trong vòng 1 ngày. Câu trả lời dễ nhất là hãy đăng ký ngay 1 tour du lịch Huế 1 ngày, vừa rẻ vừa tiết kiệm thời gian. Và dưới đây là một số tour du lịch Huế 1 ngày giá rẻ khởi hành từ Huế mà chúng tôi gợi ý cho bạn.

1. Tour tham quan Huế 1 ngày của công ty Huesmiletravel

Tour du lịch thăm quan kinh đô Huế 1 ngày của Huesmiletravel sẽ đưa bạn đến chiêm ngưỡng kiến trúc lộng lẫy của vua chúa thời Nguyễn, Đại Nội Huế với kiến trúc nghệ thuật cung đình độc đáo. Bạn cũng sẽ được đưa đến chiêm ngưỡng đỉnh cao nghệ thuật tạo hình sành sứ và thủy tinh rất tinh xảo của lăng Khải Định và nét kiến trúc lăng tẩm điêu luyện trong việc xây dựng lăng tẩm của người xưa ở lăng Minh Mạng.
Điểm nổi bật của tour:
- Hiểu được văn hóa, phong tục của các vua chúa, quan tầng quý tộc ngày xưa
- Chiêm ngưỡng được những kiến trúc đồ sộ cổ xưa thông qua các Lăng tẩm của Vua Chúa
- Hiểu được lịch sử thịnh suy của một triều đại ở Việt Nam
- Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị hai bên bờ sông Hương thơ mộng của vùng đất thần kinh

2.  Khám phá Bạch Mã hùng vĩ trong 1 ngày của Vietfuntravel

Đến với tour du lịch Huế 1 ngày khám phá vườn quốc gia Bạch Mã - rừng nguyên sinh thuần khiết nhất ở Huế, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường mòn Trĩ Sao dẫn đến thác Trĩ Sao, xuyên rừng đến thác Đỗ Quyên, chiêm ngưỡng thác nước đẹp, hùng vĩ, cao trên 300m và rừng hoa Đỗ Quyên với nhiều huyền thoại đẹp. Đứng ở đỉnh Bạch Mã, bạn có thể có được ngàn tấm hình sống ảo với đèo Hải Vân hùng vĩ quanh co, núi Túy Vân trùng trùng điệp điệp, đầm Cầu Hai mênh mông bát ngát và cả không gian mờ mờ ảo ảo lắng đọng của thành phố Huế và Đà Nẵng về đêm. Không chỉ có vậy, vườn quốc gia Bạch Mã còn là khu vườn sưu tập của muôn loài thú và thảm thực vật đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng độc đáo. Bạn có thể tìm thấy tour du lịch.

3. Khu du lịch suối nước nóng Thanh Tân 1 ngày của Tuannguyentravel

Huế vào mùa Thu - Đông thường lạnh lẽo, vì thế, đi suối nước nóng Thanh Tân là một sự lựa chọn hợp lí. Tour du lịch Huế 1 ngày đến suối nước nóng Thanh Tân sẽ đưa bạn đến xã Phong An, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Điểm thú vị của khu du lịch này là nguồn nước khoáng nóng Thanh Tân nằm sát dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, xung quanh là những đồi núi liền kề san sát. Bạn có thể trải nghiệm những dịch vụ như chữa bệnh, điều dưỡng, ngăm tắm, xoa bóp, xông hơi.

4. Chiều trên phá Tam Giang 1 ngày của Huesmiletravel

Đến với tour du lịch Huế 1 ngày tại phá Tam Giang sẽ cho bạn 1 cơ hội trở về với tuổi thơ của mình bằng những hoạt động như đánh bắt thủy sản theo phương pháp truyền thống nò, sao. Sau đó, bạn sẽ được tự tay nấu và thưởng thức những món hải sản do chính mình đánh bắt được.

5. Khám phá khu du lịch sinh thái Thủy Biều 1 ngày của Huesmiletravel

Bạn sẽ có cơ hội khám phá du lịch sinh thái Thủy Biều bằng phương tiện xe đạp. Tất cả sẽ giúp bạn thả hồn vào những điều bình dị nhất ở ngôi làng cổ Thủy Biều và cơ sở làm trầm hương nổi tiếng lâu đời trong làng. Đến đây, đừng quên thưởng thức những loại trái cây tươi mát như xoài, dừa, đào, mít,…Đặc biệt, du khách sẽ được tự tay hái những quả Thanh Trà mọng nước, xanh ngát mà mình yêu thích. Trải nghiệm nét dân dã qua những bữa ăn hàng ngày của địa phương chế biết từ những nguyên liệu thiên nhiên.

6. Tour Đảo Ngọc Sơn Trà đẹp mới lạ, lặn bắt cá chơi mô tô nước của Mientrungtourism

Đảo Ngọc Sơn Trà là một điểm đến mới lạ mang vẻ đẹp hoang dã của thiên nhiên và là một trong những điểm thu hút nhiều du khách nhất hiện nay khi đến Huế. Đến với đảo ngọc, các bạn không chỉ ngắm, tham quan, đi dạo hít khí trời, gió biển mà các bạn còn có thể tham gia các hoạt động theo tour như: lặn ngắm san hô, bắn cá, bắt hải sản. Tất cả sẽ mang đến cho bạn 1 trải nghiệm tuyệt vời trong mùa hè này đấy. 
Xem thêm các Tour tại Đà Nẵng - Hội An: https://vi.seatrekvietnam.com/tour/

7. Tour ẩm thực Huế về đêm của Vietfuntravel

Cố đô Huế không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp cổ kính trầm mặc mà còn bởi nền văn hóa ẩm thực đặc sắc. Ở Huế có rất nhiều món ngon khiến du khách say mê khi có dịp thưởng thức như bún bò Huế, cơm hến, bánh bột lọc Huế, v.v.. Ngoài ra, ẩm thực Huế còn có nhiều món ăn ngon cho du khách thưởng thức như bún giấm nuốc, cơm âm phủ, bánh canh, chè hẻm, bánh khoái, các loại bánh Huế, bánh ướt thịt nướng Huế, bánh chưng Nhật Lệ, nem mụi... Mỗi món ăn ngon, mỗi hương vị đặc trưng sẽ cho du khách nhiều kỷ niệm khó quên.

Đến Huế không thể không nói đến văn hóa ẩm thực Huế. Món ăn Huế thể hiện đậm nét giá trị văn hóa, lịch sử, phong tục tập quán, nghệ thuật và có hương vị rất riêng, đã trở nên một thương hiệu hấp dẫn cho nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Đến với tour du lịch ẩm thực Huế về đêm của Viet Fun Travel hy vọng sẽ giúp bạn thưởng thức các món đặc sản tại nơi đây.
Nổi bật: món bánh đặc sản xứ Huế: bánh bèo, nậm, lọc, ram ít, bánh cuốn, món ăn mang đậm hương vị Huế: cơm hến, bún hến..., món chè xứ Huế, ngắm cảnh Huế về đêm

8. Tour Huế Tham Quan Động Thiên Đường 1 Ngày của Vietfuntravel

"Nằm ở độ cao 360m so với mực nước biển, Động Thiên Đường được ví như: Vườn địa đàng ở chốn trần gian đã được Hiệp hội Hang động Hoàng Gia Anh khảo sát, dưới sự chủ trì của Tiến sỹ Howard Limbert đã tổ chức khám phá hang động và công bố những kết quả hết sức bất ngờ với chiều dài lên tới 31,4 km, chiều cao là 60m, chiều rộng dao động từ 30m đến 100m, có nơi lên đến 150m. Theo nhận định của đoàn khảo sát thì đây là hang động khô dài nhất Châu Á, đặc biệt là hệ thống măng đá, nhũ đá ở đây có vẻ đẹp lung linh, huyền ảo, ngoài sức tưởng tượng của con người…Tất cả sự kỳ vĩ và huyền diệu của nó đang chờ quý khách đến khám phá và thưởng ngoạn… ”
Bạn sẽ có cơ hội đến với những địa danh nổi tiếng trong tour du lịch Huế 1 ngày này như: Thánh địa La Vang, Cầu Hiền Lương, Sông Bến Hải, Vườn địa đàng, Tượng Phật, Nhà Rồng

9. Tour Du Lich Huế - Động Phong Nha 1 Ngày của Vietfuntravel

Khu du lịch Huế - Động Phong Nha - Kẻ Bàng đã trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Sau khi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới thì số lượng khách du lịch đến tham quan Động Phong Nha ngày càng đông. Cùng với Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An, Cố đô Huế, Di sản Thiên nhiên Thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, tuyến du lịch độc đáo “Con đường Di sản Miền Trung” hình thành và lan rộng, tạo nên sức hấp dẫn đối với khách du lịch.
Trong tour du lịch Huế 1 ngày này, bạn sẽ có cơ hội đến với Thánh Địa La Vang, Vĩ tuyến 17 - Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải, Phong Nha, Sông Son, Hang Bi Ký, Cô Tiên & Cung Đình, Trường Sơn - Hồ Chí Minh huyền thoại.

Trên đây là 1 số tour du lịch Huế 1 ngày cho bạn lựa chọn. Nếu không có quá nhiều thời gian ở Huế, bạn có thể chọn đăng kí những tour du lịch này, vừa rẻ, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển. Chúc bạn có 1 chuyến đi du lịch Huế vui vẻ nhé!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.