Top 7 địa điểm sống ảo ở Huế, cứ giơ máy lên là có ảnh đẹp

Huế nổi tiếng với nhiều đền đài, lăng tẩm nhưng Kinhnghiemhue dám khẳng định rằng còn có khá nhiều nhiều địa điểm sống ảo ở Huế cực chất dành cho các bạn. Team sống ảo muốn có những bức hình triệu like để cho facebook ăn thì hãy cập nhật ngay những địa điểm sống ảo ở Huế hót hòn họt này nhé!

Đại Nội Huế

Đại Nội Huế chính là địa điểm sống ảo ở Huế đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Nơi đây được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới từ năm 1993. Chắc hẳn, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của những cung điện, đền đài tại đây.
Đại Nội gồm 3 làm khu vực đó là Kinh thành, Hoàng thành và Tử cấm thành. Mỗi khu vực ở đây khá rộng và có cách thiết kế độc đáo. Bạn sẽ phải dành cả ngày để khám phá hết nơi đây đấy! Ngoài ra, bạn có thể đến tham quan ở lăng Minh Mạng, Tự Đức, Khải Định… để hành trình mình thêm thú vị.

Lăng Khải Định

Sau Đại Nội thì Lăng Khải Định cũng là địa điểm sống ảo ở Huế gây thương nhớ.  Lăng Khải Định chỉ cách TP Huế khoảng hơn 10km và là 1 trong những lăng mộ đắt giá nhất. Lăng có đường nét chạm trổ tinh xảo từ những trường phái kiến trúc khác nhau như Ấn Độ giáo, Phật giáo, Roman Gothic.

Trường Quốc học Huế

Địa điểm sống ảo ở Huế được kinhnghiemhue nhắc đến tiếp theo là trường Quốc học Huế. Đây là một trong những ngôi trường đẹp nhất ở Việt Nam với lối kiến trúc Pháp – Việt nổi tiếng cùng nhiều lứa học sinh tài năng. Nếu may mắn bạn đến đúng dịp tháng 2, 3 càng tuyệt vời hơn khi có cơ hội được chiêm ngưỡng mùa hoa điệp anh đào nở rộ trong khuôn viên trường.

Đầm lập An

Cách TP Huế không xa, gần quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Lăng Cô (Phú Lộc, Thừa Thiên Huế, Đầm Lập An được mệnh danh như chốn ‘sơn thủy hữu tình’ bên cạnh dãy núi Bạch Mã hùng vĩ, trước đầm là Vịnh Lăng Cô với làn nước trong xanh. Nếu bạn đã đi Điệp Sơn thì chắc chắn có thể biết rằng con đường giữa biển ở Lập An chẳng khác gì Điệp Sơn thứ hai.

Đồi Ngọc Linh

Đồi Ngọc Linh nằm gần hồ Thủy Tiên, một ngọn đồi nhỏ be bé có những ngọn cỏ dài cùng bạt ngàn đồi thông. Khi đến đây, bạn cũng có thể kết hợp chuyến đi đến hồ Thủy Tiên, lăng Khải Định rất gần.

Đồi Vọng Cảnh

Thêm 1 địa điểm sống ảo đẹp tại Huế cho bạn có những tấm hình soo deep ‘lừa tình’ nhất. Đồi Vọng Cảnh chỉ cách trung tâm tầm 7km, trên con đường Huyền Trân Công Chúa (thuộc Phường Thủy Biều, TP Huế). Đây được xem là nơi dừng chân của nhiều vị vua chúa thời Nguyễn mỗi khi muốn đi nghỉ dưỡng. Dù thế nhưng địa điểm tham quan này chưa được nhiều du khách biết đến nên vẫn còn giữ được nét hoang sơ.

Rừng Rú Chá

Thêm 1 địa điểm sống ảo tại Huế khá hot trong giới trẻ hiện nay. Rừng Rú Chá thuộc thôn Thuận Hòa B, xã Hương Phong, TX Hương Trà, tỉnh TT-Huế có diện tích gần 5 ha. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được 1 thế giới thu nhỏ với thiên nhiên, có khung cảnh hoang sơ, yên ắng đến mộng mị, quyến rũ nao lòng, mang lại 1 cảm giác bình yên, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.


Chỉ cần đi đến những địa điểm mà Kinhnghiemhue gợi ý như trên là cũng mất 2-3 ngày rồi đấy.  Đừng quên hẹn đứa bạn thân lên lịch để tham quan, sống ảo nhé. Chúc bạn có chuyến đi thật vui và ý nghĩa!

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.