TOP 5 QUÁN NEM LỤI NGON Ở HUẾ MÀ BẠN NÊN TỚI 1 LẦN


Huế đã quá quen thuộc với du khách trong và ngoài nước bởi không chỉ nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mà còn là cái nôi của nền ẩm thực Miền Trung. Ngoài những món ăn trứ danh như cơm hến, bún bò Huế thì nem lụi cũng là món ăn mà bạn nên thử khi tới Huế. Cùng theo chân kinhnghiemhue để săn lùng các quán nem lụi ngon ở Huế khiến bao thực khách đổ gục nhé!

Bún thịt nướng & nem lụi bà Tý

Đứng đầu danh sách các quán nem lụi ngon ở Huế phải kể đến quán nem lụi Bà Tý. Quán nổi tiếng vì có được món nước chấm khá đắc địa. Nem lụi săn, không bở mà dai dai, nóng hổi đậm đà. Rau sống còn có cả xoài, cà rốt, dưa chuột bào sợi ăn kèm.
Quán tuy có giá hơi nhỉnh chút nhưng bù lại chất lượng tương xứng nên vẫn được khách ủng hộ. Mặc dù, thường ngày quán khá đông khách nhưng quán bà Tý phục vụ nhanh chóng. Ngoài nem lụi, quán còn có thêm bún thịt nướng ngon không kém.
Địa chỉ: 81 Đào Duy Từ, TP Huế
Giá: 8.000 VNĐ/1 cây

Chị Tuyến – nem lụi

Tiếp theo trong danh sách quán nem lụi ngon ở Huế là quán chị Tuyến. Nem lụi ở đây có giá cả khá phải chăng, được ăn kèm với rau sống, chua ngọt, xoài bào sợi. Ngoài nem lụi thì chị Tuyến còn bán them bún thịt nướng, bún mắm nêm ngon hấp dẫn không kém mà giá chỉ 10k/tô.
Địa chỉ: 14/17 Hàn Mặc Tử, TP Huế
Giá: 5.000 VNĐ/1 cây

Bánh khoái – nem lụi Mừng

Nem lụi o miệng, nướng lên thơm, ăn thấy dai dai và nóng hổi cùng nước chấm hương vị được pha đặc biệt. Giá 1 cây nem lụi tại đây chỉ có 4k nhưng chất lượng khỏi phải bàn. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức thêm món bánh khoái siêu ngon tại đây.
Địa chỉ: 134 Trường Chinh, TP Huế
Giá: 4.000 VNĐ/1 cây

Quán Hạnh – nem lụi

Thật ra, quán nổi tiếng vì có món bánh khoái trứ danh. Tuy nhiên, ngoài bánh khoái chất lượng hảo hạng thì quán có món nem lụi ngon chẳng kém thua gì. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng, mặc dù giá cả ở quán Hạnh hơi nhỉnh so với nơi khách. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm những loại bánh khác như bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh cuốn
Địa chỉ: 11 Phó Đức Chính, TP Huế
Giá: 8. 000 VNĐ/1 cây

Quán Tài Phú

Nem lụi tại đây mềm, săn chắc, ăn có chút dai dai khi chấm cùng nước lèo. Bên cạnh nem lụi, quán Tài Phú còn bán thêm nhiều món đặc sản hấp dẫn khác của Huế như:
bún thịt nướng, bún mắm thịt heo quay, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh cuốn thịt nướng
bánh ướt thịt heo quay, bún bò Huế…
Địa chỉ: 02 Điện Biên Phủ, TP Huế
Giá: 10.000 VNĐ/1 cây

Hy vọng những quán nem lụi tại Huế trên sẽ giúp bạn thêm yêu nền ẩm thực xứ Huế hơn. Đừng quên mở điện thoại ra và lưu lại các quán nem lụi ngon ở Huế đó nhé!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.