QUÊN LỐI VỀ VỚI NHỮNG QUÁN CAFE ĐẸP Ở HUẾ

Danh sách những quán cafe Huế đẹp quên lối về mà bạn nên chiêm ngưỡng 


Huế mang trong mình vẽ đẹp nhẹ nhàng đến nao lòng, văn hóa cafe Huế cũng vậy nó mang đậm nét Huế và vị của những con người Huế. Hãy cùng “điểm mặt” những quán cafe đẹp ở Huế khiến người ta quên luôn cả lối về.

1. His&her Huế

Kể đến đầu tiên trong danh sách “quán cafe đẹp ở Huế ” đó là His&Her. Tọa lạc tại địa chỉ 100 Đặng Thái Thân nổi tiếng bởi không gian đẹp với những đồ uống “siêu ngon” và những chiếc bánh ngọt ngào. Không gian ở đây cũng khá ấm áp và lãng mạn cho những cặp đôi. Ấn tượng với mọi người chính là cách bố trí chi tiết, tỉ mỉ, từ những chậu hoa nhỏ, rèm cửa, những ô cửa được trang trí độc đáo, những chiếc ti vi cũ, những chiếc máy đánh chữ.

2.  Sky Cafe Huế

Quán cafe này dành cho những ai thích ngắm Huế từ trên cao. Nằm trên tầng 15 - sân thượng của khách sạn Midtow, Sky Cafe - Midtown Hotel có một tầm nhìn cực kỳ hút mắt. Vào buổi tối, không gian càng trở lên lung linh, huyền ảo hơn, đây là địa chỉ đáng để anh chàng làm 1 bữa tiệc cầu hôn cô nàng đấy nhé. 
Địa chỉ: Tầng 14 Midtown Hotel, 29 Đội Cung, Tp. Huế, Huế.
Giờ mở cửa: 08:00 AM - 10:00 PM
Giá trung bình: 50.000 đồng - 150.000 đồng

3.  Taboo Pub Huế

Taboo Pub may mắn nằm ở ngay trung tâm thành phố. Khi đến với cafe Taboo Pub, các bạn sẽ được ngắm khung cảnh những đường phố đông đúc, âm nhạc sôi động. Đặc biệt, các bạn sẽ được ngắm nhìn dòng sông Hương thật rõ khi ngồi ngay những vị trí chính diện.
Địa chỉ: 40 Lê Lợi, P. Vĩnh Ninh, Tp. Huế, Huế.
Giờ mở cửa: 07:00 AM - 11:00 PM
Giá trung bình: 12.000 đồng - 150.000 đồng
Image result for Taboo Pub huế

4.  1976 Cafe Huế

1976 Cafe đang là một trong những quán cafe đẹp ở Huế được sự thu hút của rất nhiều khách du lịch. Không gian quán được bố trí, trang hoàng lung linh. Thêm một điểm đặc biệt của 1976 đó chính là những đồ ăn vặt ngon hết sẩy: mì tôm mini, xí muội, xê cam… với giá thành siêu rẻ sẽ làm bạn mê tơi. 
Địa chỉ: 12 Hải Triều, Tp. Huế, Huế.
Giờ mở cửa: 07:30 AM - 10:00 PM
Giá trung bình: 10.000 đồng - 30.000 đồng
Image result for 1976 Cafe huế

5.  Panni Cafe Huế

Với những ai yêu thích thiên nhiên thì Panni Cafe là 1 lựa chọn hoàn hảo. Quán cafe này được biết đến với không gian vườn đầy cây xanh, thác nước và thềm được lót bằng cỏ nhân tạo. Tuy là cafe vườn nhưng nội thất cũng như cách trang trí của quán lại rất trẻ và đẹp, không gian đẹp đẽ với mọi góc nhìn. Đồ ăn nước uống nơi đây cũng khá ngon và giá bình dân cho giới trẻ.
Địa chỉ: Panni Coffee Nguyễn Hữu Thọ (Gần Hồ Sen), Tp. Huế, Huế.
Giờ mở cửa: 08:00 AM - 10:00 PM
Giá trung bình: 10.000 đồng - 30.000 đồng

6.  The One Coffee & Bakery Huế

Tọa lạc trên con phố Hùng Vương nhộn nhịp, đây như một điểm nhấn đầy ấn tượng. Bên ngoài quán được trang trí khá nhiều đèn, sáng rực rỡ một góc đường. Đây là 1 quán cafe khá hiện đại, bắt mắt. Điều đặc biệt là quán cafe này cực kỳ thích hợp cho những ai thích các loại bánh Âu 

7.  Vỹ Dạ Xưa Café Huế

Ấn tượng đầu tiên chính là cái tên đậm chất buồn . Thế nhưng, trái ngược với cái tên của quán, bạn có thể tìm view đẹp khi ngồi bất cứ nơi đâu. Mỗi góc có một nét đẹp riêng. Giá nước ở đây tầm 30.000 đến 50.000 ngàn. Không gian thoáng mát và mang âm hưởng thời xưa, một chút gì đó trầm tĩnh, không xô bồ…
Image result for Vỹ Dạ Xưa Café

8.  Kafein Coffee Huế




Quán với thiết kế và cách trang trí rất đẹp, nhìn khá hiện đại, có thể ngồi ngoài trời cho thoáng hay trong phòng kín điều hoà, thức uống cũng khá đa dạng, phong phú. Ban đêm ngồi trên tầng nhìn xuống đường rất thích, thoáng mát.

9.  Đội Cafe Huế

Khá giống với Cộng cafe, Quán cà phê này được lấy ý tưởng theo phong cách bộ đội cụ Hồ, các mảng trang trí đậm chất lính. Những vật dụng cổ chấm phá không gian vừa mang tính hiện đại vừa khiến người ta hoài niệm về một thời xa. 
Địa chỉ: Số 06, Lê Quý Đôn, thành phố Huế.
Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00.
Giá: Đồ uống khá rẻ từ 10.000 – 30.000 VNĐ.

10.  Play Cafe Huế

Quán nằm trên đường Lê Viết Lượng có 2 tầng bài trí rất nhiều đồ chơi cho trẻ. Trong lúc uống cà phê các bố mẹ có thể để con mình thỏa sức vui chơi. Buổi tối các bạn trẻ hay lui tới thư giãn sau ngày làm việc. Quán nằm cạnh đường tấp nập người qua lại, không gian bên trong hiện đại, sang trọng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp mà rất nhiệt tình.
Địa chỉ: Số 57 Lê Viết Lượng, phường Xuân Phú, thành phố Huế.
Giờ mở cửa: 6:30 – 22:00.
Giá: 10.000 – 70.000 VNĐ.

11. Cafe Hồ Tịnh Tâm Huế

Hồ Tịnh Tâm là địa điểm đẹp vào hạng bậc nhất ở Huế, trước đây từng là nơi vua chúa làm nơi nghỉ ngơi thư giãn ngắm cảnh. Quanh khu vực hồ có rất nhiều quán cafe không gian đẹp, view hướng ra hồ đón gió mát: Bệt Cafe, Chuông Gio’s Gaden…

12. Check In Cafe Huế

Đúng như cái tên của nó, quán cafe mới lạ ở Huế này là một nơi mà bạn có thể thoải mái chụp hình vì cách trang trí khá độc đáo và đẹp mắt. Ngoài thưởng thức những ly cafe thơm ngon đậm vị ra thì vẫn còn rất nhiều món điểm tâm hấp dẫn khác như kem, trái cây, lẩu trà sữa…
Image result for check in cafe huế

13.  60S Reborn Coffee Huế

60ss Reborn Coffee có view đẹp từ ngoài kể cả khi vào trong. Giá của cafe và đồ uống chủ yếu từ 15.000 – 30.000VND, khá là hạt dẻ. Nói chung quán cafe này cũng thuộc list những quán cafe đẹp ở Huế được nhiều người khuyên nên đến thử 1 lần.
Image result for 60S Reborn Coffee

14.  Sline Cafe Bar Huế

Tọa lạc ở con phố Lê Lợi lại có không gian rộng rãi, thoáng mát nên khách tới đây uống cafe khá đông đặc biệt là khách nước ngoài. Nhìn từ ngoài vào thì tiệm cà phê thơm ngon ở Huế này có vẻ sang chảnh, đắt tiền nhưng thực tế đồ uống tại Sline Cafe lại bình dân chứ không mắc chút nào, khá phù hợp túi tiền giới trẻ.

15.  Café Góc trời Huế

Chỉ cần nghe tên gọi thôi cũng đã đủ để mường tượng ra được một góc quán có thể nghe “hơi thở” của gió, ngắm trời xanh và mây bay, rất phù hợp cho những ai thích phong cảnh thiên nhiên. Nhiều quán café khác cũng có thiết kế sân vườn như thế này. Đây chính là điểm đến của nhiều bạn trẻ ở Huế.
Image result for Café Góc trời

16. Lịm coffee Huế

Nhắc đến Lịm – một cái tên khá quen thuộc với các tín đồ của trà sữa đã đốn tim giới trẻ trong suốt thời gian qua. Khoác lên mình một bộ váy trắng toát, đó là màu trắng của sự tinh khôi, thuần khiết, trong trẻo khiến ai đến đây cũng phải thốt lên vì quá xinh đẹp. Không gian ở đây đã chiếm ngay một điểm 10 tròn trĩnh đối với những cô nàng thích “sống ảo”, check-in, selfie các kiểu. Hãy đến thử 1 lần và trải nghiệm nhé
a10

17. Bus cafe Huế

Có thể bạn chưa biết rằng, Thuận An lại có một quán café rất xinh nằm ngay trên bãi biển. Mặc dù đã mở ra từ lâu, nhưng vì vị trí cách xa với trung tâm nên không nhiều bạn biết đến. Đây quả thực là một địa điểm quá lý tưởng cho những cô nàng thích chụp ảnh. Vừa uống café, vừa chụp ảnh đẹp, vừa được ngắm cảnh biển nữa. Quá là tuyệt vời phải không?
a3

18. OWL Cafe Huế

Được thiết kế với phong cách trẻ trung, hiện đại, Owl cafe thu hút rất nhiều các bạn tuổi học sinh, sinh viên. Owl cafe rất rộng, có tận 4 tầng, tầng nào cũng được trang trí đẹp mắt. Đến Owl cafe bạn có thể tha hồ check-in, tán gẫu, trò chuyện cùng chúng bạn với view siêu đẹp, rất phù hợp với những cô nàng thích sống ảo đó nha!

Có đến 18 lựa chọn quán cafe đẹp ở Huế cho chuyến đi của bạn. Hết ư? Đừng lo, chúng tôi sẽ cập nhật liên tục trong thời gian tới.

Huế mang trong mình vẽ đẹp nhẹ nhàng đến nao lòng, văn hóa cafe Huế cũng vậy nó mang đậm nét Huế và vị của những con người Huế. Hãy cùng “điểm mặt” những quán cafe đẹp ở Huế khiến người ta quên luôn cả lối về.

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.