KINH NGHIỆM DU LỊCH BIỂN THUẬN AN HUẾ TỪ A ĐẾN Z


BIỂN THUẬN AN HUẾ CÓ GÌ HAY HO? CÙNG KHÁM PHÁ NGAY NHÉ!


Cùng với biển Lăng Cô, phá Tam Giang thì biển Thuận An Huế cũng chính là một kiệt tác của thiên nhiên. Biển Thuân An cách kinh thành Huế về hướng Đông khoảng 13 km. Bãi tắm Thuận An có làn nước biển trong xanh, bờ cát thoai thoải trải dài theo hàng dương rì rào trong gió. Đặc biệt khi bình minh ló dạng, bãi biển Thuận An vô cùng rực rỡ.

Thời gian đẹp nhất để đến đây vào khoảng tháng 4 đến tháng 9. Ban ngày, bạn có thể thỏa sức thả mình trong làn nước mát lạnh. Đêm đến, du khách có thể đi dạo dọc bờ biển, hoặc thưởng thức hương vị những món hải sản tươi nguyên nướng trên bếp than thơm lừng.
Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu hay thông tin hữu ích để có một chuyến đi suôn sẻ nhất thì hãy bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch biển Thuận An Huế ngay sau đây nhé.
biển thuận an

Hướng dẫn di chuyển tới Thuận An

Từ Huế, bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng phương tiện cá nhân với nhiều tuyến đường khác nhau. Tuyến đường thứ nhất: Qua Quốc lộ 49B, khoảng 18.7 km, đi ô tô hết 36 phút. Tuyến đường thứ hai: Qua Chi Lăng và Quốc lộ 49B, khoảng 19.4 km, đi ô tô hết 37 phút. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển tới biển Thuận An bằng xe bus. Giá xe buýt từ Trung tâm TP. Huế tới biển Thuận An 5.000 đồng/lượt. Giá xe hon đa thồ (xe ôm ở Huế) 25.000 đồng.

Du lịch biển Thuận An Huế có gì đẹp?

Tham quan miếu thờ Thái Dương phu nhân

miếu thờ thái dương Phu nhân

Miếu thờ Thai Dương phu nhân còn được gọi là miếu bà Giàng (vợ của thần biển). Đây được xem là một điểm đến tâm linh nổi tiếng ở Thuận An cũng như ở Huế. 

Tham quan Trấn Hải Đài

Trấn Hải Đài được vua Gia Long xây dựng vào năm 1813 với chức năng kiểm soát, phòng ngự cũng như lưu thông tàu thuyền. Ngày nay Trấn Hải Đăng là một điểm tham quan đẹp ở biển Thuận An

Nếu lưu trú ở biển Thuận An?

Giá phòng khách sạn, nhà nghỉ gần biển Thuận An cũng khá rẻ dao động theo từng loại hình như:
Khách sạn 4 sao 550.000-1.700.000 đồng một phòng
Các khách sạn 3 sao 400.000-600.000 đồng
Các khách sạn bình dân giá từ 150.000-400.000 đồng

Những món ăn ngon bạn nên thử khi tới biển Thuận An:

Bánh bèo Bà Đỏ (15 Nguyễn Bỉnh Khiêm)
Quán nhậu Cỏ Cú (28 Trần Huy Liệu)
Bánh ướt, bún thịt nướng Huyền Anh đường Kim Long
Cơm Hến chị Nhỏ đường Phạm Hồng Thái
Chè bắp Cồn Hến – Vĩ Dạ.




chè huế

Thông tin về giá cả một số dịch vụ ở gần biển Thuận An

Ca Huế trên sông Hương 60.000 đồng một người
Xích lô đi dạo quanh thành phố 70.000 đồng một chuyến
Giá thuê xe máy 80.000 đồng một ngày
Massage 50.000-100.000 đồng một vé (tùy khách sạn).

Trên đây là những thông tin cần thiết về kinh nghiệm du lịch biển Thuận An Huế mà chúng tôi tóm gọn cho chuyến đi của bạn. Hi vọng bạn đã có thêm điểm dừng chân mới trong chuyến hành trình của mình!

Xem thêm: CÁCH KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ MA Ở HUẾ
 TỪ HỘI AN ĐI HUẾ BAO NHIÊU KM?

Cùng với biển Lăng Cô, phá Tam Giang thì biển Thuận An Huế cũng chính là một kiệt tác của thiên nhiên. Biển Thuân An cách kinh thành Huế về hướng Đông khoảng 13 km. Bãi tắm Thuận An có làn nước biển trong xanh, bờ cát thoai thoải trải dài theo hàng dương rì rào trong gió

Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.