CHECK IN NỔ ĐIỆN THOẠI VỚI 5 QUÁN CAFE CÓ VIEW TRÊN CAO Ở HUẾ


Bạn đang muốn tìm 1000 góc sống ảo cho chuyến du lịch Huế của mình? Đừng lo, hãy đến ngay một quán cafe có view trên cao ở Huế để có thể nhâm nhi cafe vừa thưởng ngoạn cảnh đẹp của TP Huế. Cập nhật nhanh danh sách cùng Kinhnghiemhue nhé!

Top 5 quán cafe có view trên cao ở Huế

1.Sky Cafe – Midtown Hotel

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách quán cafe có view trên cao ở Huế chính là Sky Cafe. Vì nằm ở tầng 14 của khách sạn Midtown nên bạn sẽ có cơ hội bắt trọn nhiều góc sống ảo trong thành phố. Ngoài vị trí đẹp thì đồ uống của quán cũng khá ngon và đa dạng. Đặc biệt quán có đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Ngoài ra, nếu bạn thích hát với nhau nghe thì có thể tham gia vào chương trình âm nhạc lãng mạn, trữ tình vào mỗi tối thứ 7.
Địa chỉ: Tầng 14 Midtown Hotel, 29 Đội Cung, TP Huế

2. Cafe Imperial Hotel (Khách sạn Hoàng Đế)

Thêm 1 quán cafe có view trên cao ở Huế nằm ngay vị trí trung tâm cho bạn lựa chọn. Imperial Hotel (Khách sạn Hoàng Đế) có 1 quán café lí tưởng để du khách uống cafe và ngắm nhìn thành phố Huế mộng mơ từ trên cao. Vì tọa lạc trên tầng 16 của khách sạn nên quán café này sẽ cho bạn tha hồ ngắm nhìn dòng sông Hương thơ mộng, cầu Tràng Tiền, cầu Phú Xuân và cầu Dã Viên. Thức uống tại đây cũng khá ngon, menu ở đây đa dạng, hầu hết là cocktails và Mocktails. 
Địa chỉ: 08 Hùng Vương, TP Huế

3. Mường Thanh Coffee

Mường Thanh Coffee nằm ở tầng 11 của khách sạn nên bạn có thể ngắm nhìn thành phố trên cao với khung cảnh lung linh, huyền ảo. Không chỉ có view siêu đẹp, mà thức uống ở Mường Thanh Coffee rất hấp dẫn, đặc biệt đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình. 
Địa chỉ: Tầng 11 Mường Thanh Hotel, 38 Lê Lợi, TP Huế

4. Cafe – Moonlight Hotel

Khác với những quán café khác, Moonlight Café được tọa lạc tại tầng thượng của khách sạn với không gian vô cùng sang trọng, và view nhìn vô cùng đẹp. Đặc biệt, đối với những ai muốn tìm cho mình những tấm hình cực chất về toàn cảnh TP Huế thì hãy đến ngay đây vì từ đây, bạn có thể nhìn thấy sông Hương êm đềm, Cồn Hến, Đập Đá,…Mặc dù là quán cafe có view trên cao đẹp thuộc khách sạn lớn nhưng giá cả ở Moonlight phải chăng, và thái độ nhân viên phục vụ của quán niềm nở, nhiệt tình với khách hàng.
Địa chỉ: Tầng Thượng, Moonlight Hotel, 20 Phạm Ngũ Lão, Tp. Huế

 5. Hoàng Quý Cafe

Quán café này nằm trên tầng 5-6 của một tòa nhà cao tầng, so với những quán khác thì view không bằng nhưng bù lại nơi đây khá thoáng mát, yên tĩnh. Ngồi ở đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh trọn vẹn của thành phố trên tuyến đường Nguyễn Huệ mà không lo bị ai làm phiền. Cứ chiều tà sau giờ làm việc ghé Hoàng Qúy gọi ly cafe nhâm nhi vừa ngắm cảnh, thưởng thức âm nhạc du dương ở đây còn gì tuyệt vời hơn nữa. 
Địa chỉ: Tầng 5, 130 Nguyễn Huệ, Tp Huế


Trên đây là Top 5 quán cafe có view trên cao ở Huế được nhiều người yêu thích. Hãy chọn ngay cho mình vài quán để lên hình sống ảo cùng bạn bè nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.