BẠCH MÃ VILLAGE - 1 TRONG NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CHECK IN CỰC HOT TẠI HUẾ


Ắt hẳn bạn còn nhớ như in ngôi làng cổ tích Hobbit tuyệt đẹp ở New Zealand trong bối cảnh phim ‘Chúa tể của những chiếc’? Bạn từng mơ ước được 1 lần xuất ngoại nhưng vì điều kiện kinh tế chưa cho phép? Đừng lo, Bạch Mã Village tại Huế được mệnh danh xứ sở thần tiên The Hobbit phiên bản Việt. Quá hay đúng không nào? Lập kèo đi tham quan ngôi làng xinh đẹp này ngay nhé!

1. Bạch Mã Village có điều gì thu hút du khách?

Được khai trương cách đây 1 tháng- tháng 5/2019, khu du lịch tắm suối Bạch Mã Village đang sốt sình sịch trong giới trẻ cả nước. Bạn cứ ngỡ như là lạc vào xứ sở thần tiên với những khung cảnh đẹp mê hồn. Ấn tượng nhất là các hồ tắm suối với hệ thống hàng trăm ghế nằm hồ bơi hoàn toàn free để du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ở đây khá tốt. Điển hình làBạch Mã Village có hệ thống tủ đựng đồ Free nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi hoạt động.
Nếu bạn thích cắm trại, nơi đây cũng là địa điểm cho nhóm của bạn. Bạch Mã village có hệ thống chiếu sáng về đêm được đầu tư chuyên nghiệp. Các hồ tắm suối tự nhiên mát lạnh cũng vì thế trở nên lung linh hơn. Ngoài ra, bạn sẽ bị phát cuồng với hệ thống ẩm thực Buffet rau (kèm trong vé vào cổng) và làng nướng với giá cả vô cùng phải chăng.

2. Bạch Mã Village – hứa hẹn trở thành địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời của Huế

Tại Bạch Mã Village, hệ thống Wifi được lắp đặt khá mạnh, có thể đáp ứng 50 user cùng 1 lúc. Điều đó giúp du khách thoải mái check in cùng hàng nghìn bức hình sống ảo.
Trong tương lai, vườn thú mini dành cho các bé thích trải nghiệm và khám phá cũng sẽ được đầu tư tại Bạch Mã village.


Có thể nói việc đặt chân tới Bạch Mã Village, bạn sẽ có cảm nhận rằng. ‘Ủa mình đang lạc vào xứ sở thần tiên của người lùn Hobbit rồi sao’?. Vì chưa có nhiều bạn trẻ check in tại đây nên bạn hãy tranh thủ đi ngay để tránh tình trạng quá tải nha. Nếu được, hãy lập kèo ngay và khám phá trong tháng 7 này luôn nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.