TOP 6 ĐỊA CHỈ BÁN BÁNH SU KEM Ở HUẾ NGON KHÔNG CƯỠNG NỔI



Bánh su kem đã là món ăn vặt quá quen thuộc trong giới trẻ hiện nay. Ngoài những hương vị cơ bản, bánh su kem còn được biến tấu thành nhiều loại có hương vị khác nhau. Khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được vỏ bánh giòn thơm bên trong đầy ắp nhân kem mềm mịn ngọt ngào. Nếu đã là 1 big fan của bánh su kem thì hãy xem ngay danh sách địa chỉ bán bánh su kem ở Huế ngon ngất ngây sau đây của chúng tôi nhé!

Su Kem Ngọc Nhi – Shop Online

Mở đầu trong danh sách bánh su kem ở Huế thì ắt hẳn phải nhắc đến cái Ngọc Nhi. Mặc dù shop bán online nhưng rất được nhiều thực khách ủng hộ vì chất lượng bánh su kem ở đây quá xuất sắc. Tại shop có khá nhiều vị bánh su kem cho bạn lựa chọn như nhân matcha, chocolate, custard hay vani.
Vì có lượng khách hàng khá đông nên bánh sẽ được làm mới mỗi ngày và bảo quản trong tỷ mát. Ngoài ra, Ngọc Nhi còn mang đến cho thực khách 1 menu đa dạng về các loại bánh như bánh bông lan trứng muối, bánh bông lan cuộn phô mai và một số món ăn vặt khác đang chờ bạn đến khám phá.

Facebook: https://www.facebook.com/ngocnhi21292/100002340747603/
Địa chỉ: Số Nhà 2, Ngõ 23, Kiệt 131 Trần Phú, Tp. Huế

Sunny – Milk tea & Cake

Sunny – Milk tea & Cake cũng được xem là địa chỉ bán bánh su kem ở Huế ngon, chất lượng. Ngoài bánh su kem thì nơi đây còn là địa chỉ ăn vặt lí tưởng cho giới trẻ với nhiều loại bánh khác như bánh bông lan trứng muối, bánh tiramisu. Đồ uống thì có trà sữa, soda, sinh tố…Không gian quán tuy đơn giản nhưng nhìn khá dễ thương.

Facebook: https://www.facebook.com/Sunny-Milk-tea-Cake-1894232130793953/
Địa chỉ: 214B Phan Chu Trinh, TP Huế

Tiệm Bánh Su Mini

Đã là dân Huế thì ai cũng phải công nhận là bánh su ở tiệm này cực kì ngon, vỏ bánh dai dai, kem bơ vừa phải không quá béo. Tiệm không chỉ có bánh su kem mà còn có nhiều loại bánh khác như: bánh dừa kem bơ, bánh bông lan trứng muối, tiramisu, kem flan…
Bánh ở đây hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi, chất làm mềm hay các loại hóa chất độc hại khác mà chỉ dựa vào công thức gia truyền để có thể tạo ra nhiều loại bánh luôn có vị mát lạnh, tươi ngon.

Địa chỉ: 18 Nguyễn Sinh Cung, TP Huế

Tiệm bánh Hamint Kitchen

Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ bán bánh kem su ngon ở Huế là Hamint Kitchen được. Quán có decor khá đẹp, bắt mắt, làm cho người ta có thiện cảm từ cái nhìn đầu tiên. Điều mà giới trẻ cực thích khi đến đây là có thể chiêm ngưỡng nhiều loại bánh và đồ uống của quán. Bánh ngọt ở Hamint Kitchen được trang trí đẹp mắt, vị ngọt vừa phải. Bạn có thể cập nhật nhiều loại bánh ngon của quán trên trang Fanpage.

Fanpage: https://www.facebook.com/hamintkitchen/
Địa chỉ: 05 Hùng Vương, TP Huế

Chewy Junior – Bánh Su Kem Singapore

Sẽ thật đáng tiếc trong danh sách địa chỉ bán bánh su kem ở Huế ngon mà bỏ qua danh sách Chewy Junior. Điểm đặc biệt ở Chewy Junior là nhân bánh ngập tràn phomai nhưng vẫn không làm cho bạn bị ngấy! Cũng như những quán ăn vặt khác, quán cũng có nhiều món ăn vặt và trà sữa cho giới trẻ.

Địa chỉ: 30 Trường Chinh, TP Huế

Góc Bánh Sunshine

Sunshine là một địa chỉ chuyên bánh ngọt Á – Âu, shop có nhận đơn bánh ngọt cho các bữa tiệc lớn nhỏ và cung cấp bánh cho cửa hàng cafe, trà…Vào mỗi dịp đặc biệt thì shop còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng cực kì tận tâm. Khách hàng chỉ cần ghé trang cá nhân comment, inbox trong đơn hoặc gọi điện thoại để đặt bánh và chỉ cần ngồi rung đùi ở nhà chờ shiper nhận đơn giao bánh tận tay trong ngày.

Điện thoại:  0906583094
Facebook: https://www.facebook.com/nho.gocbanh/100002340747603/

Trên đây là danh sách địa chỉ bán bánh su kem ở Huế cực xịn ở Huế mà kinhnghiemhue gợi ý cho bạn. Chúc bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ yêu thích khi đi du lịch tại Huế nhé!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.