QUẨY BANH NÓC VỚI ĐỊA ĐIỂM TẮM TÁP NGÀY HÈ- SUỐI VOI HUẾ



Huế không chỉ nổi tiếng với nhiều lăng tẩm, đền đài, chùa chiền mà còn có nhiều địa điểm vui chơi tuyệt vời khác. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những địa danh trên thì tại sao không thử đổi vị, làm 1 chuyến du lịch sinh thái để khám phá? Nếu chưa biết đi đâu, hãy để kinhnghiemhue giới thiệu cho bạn 1 địa điểm tắm táp vô cùng thú vị vào ngày hè- Suối Voi Huế!

Suối Voi có gì mà lại thu hút giới trẻ đến thế?

Suối Voi thuộc địa phận của xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Đường đi đến Suối Voi khá dễ. Bạn có thể xuất phát từ trung tâm thành phố Huế, qua đèo Phú Tượng khoảng tầm 3km rồi tìm tới km 879. Sau đó, rẽ phải và đi thẳng là đến suối Voi Huế. Còn nếu đi từ Đà Nẵng ra Huế thì bạn cần chú ý đến đoạn đường km 879 rồi rẽ trái đi thẳng vào.

Có khá nhiều người thắc mắc vì cái tên gọi của nó- Suối Voi? Thật ra không có gì kì bí đâu, đơn giản là ở Suối Voi có 1 phiến đá có hình thù y hệt 1 con voi nên người ta mới gọi là Suối Voi thôi.
Nhiều du khách đã thật sự choáng ngợp khi nhìn thấy khung cảnh tại đây. Suối Voi là 1 con suối lớn, nhiều nước, thác và xung quanh là 1 cánh rừng nguyên sinh khá rộng. Nước ở đây trong veo không gợn cặn làm bạn có thể thấy được cả đáy.  
Thử tưởng tượng, vào những ngày hè nóng nực, bạn được thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh, mát mẻ tại đây thì còn gì bằng. Ngoài Suối Voi ra thì gần đó cũng có 1 địa điểm hay ho cho bạn khám phá thêm- đầm Voi. Đầm Voi là 1 cái hồ tắm mát lạnh, rộng khoảng 30m2 và có độ sâu khoảng 2m, nằm giữa hai ngọn thác lớn.

Suối Voi – địa điểm dã ngoại, tắm mát lí tưởng vào cuối tuần

Ở suối Voi các tảng đá khá trơn trượt nên dù có biết bơi bạn cũng nên thuê áo phao, hoặc tìm chỗ nước nông để bơi nhé. Tại đây còn có phục vụ nhiều món ăn dân dã đặc trưng tại Huế như gà kiếng, cá nướng, ếch suối nướng, ốc xào sả ớt…. So với những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Huế khác thì giá vé ở suối Voi cũng không quá đắt đỏ. Vì vậy tại sao không cùng cả nhà làm 1 chuyến đến đây vào cuối tuần nhỉ?

Thực ra, chỉ với một bài viết thì không thể lột tả được vẻ đẹp của Suối Voi. Chỉ còn cách là xách balo lên và đi thì mới có được 1 cảm nhận chính xác thôi.

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.