TOP 6 QUÁN BÁNH TRÁNG TRỨNG Ở HUẾ NGON NHỨC NÁCH



Bánh tráng trứng là một trong những món ăn vặt ngon không mấy xa lạ với giới trẻ hiện nay nói chung và giới trẻ ở Huế nói riêng. Bạn sẽ dễ dàng tìm được món ăn này tại nhiều quán bánh ép ở Huế. Nếu bạn mê món này đừng bỏ qua danh sách các quán bánh tráng trứng ở Huế nổi tiếng mà kinhnghiemhue gợi ý sau đây!

Bánh tráng trứng ở Huế là món gì?

Bánh được tráng từ trứng cút, trứng gà hoặc trứng vịt và có nhiều loại nhân cho bạn lựa chọn như : patê, bò khô, trứng… Sau khi bánh nướng xong đem ra còn nóng hổi, thực khách tự cắt thành miếng nhỏ để ăn. Hương vị thơm ngon của bánh tráng giòn giòn kết hợp với tương ớt thì phải nói là tuyệt cú mèo.

Danh sách 1 số quán tráng trứng ở Huế ngon nhức nách

1. Quán bánh tráng trứng chị Xí

Cái tên đầu tiên trong danh sách quán bánh tráng trứng ở Huế ngon chính là bánh ép chị Xí. Tại đây không chỉ bán bánh tráng trứng mà còn là địa chỉ ăn vặt quen thuộc với nhiều món như bánh ép bò khô, pate, bánh tráng nướng ép, bánh ép trứng pate bò khô, bánh bèo chén, bánh tráng trứng, mì ép, bò bía…

Tuy nhiên, nổi bật nhất ở quán chị vẫn là món bánh tráng trứng thơm ngon. Bánh lúc nào cũng nóng hổi, giòn giòn, nhân thấm vị. Chấm cùng tương ớt hoặc nước nắm tỏi ớt là xuất sắc. Khách hàng quen thuộc của quán phần lớn là học sinh sinh viên nên giá cả rất phải chăng nhé!
Địa chỉ: 22/103 Nhật Lệ, TP Huế

2. Bánh Ép Na

Tiếp theo trong danh sách quán bánh tráng trứng ở Huế là quán bánh ép Na. Khác với những quán ăn vặt khác, quán này được mở khá lâu đời ở Huế. Giá cả ở đây cũng khá bình dân, bạn chỉ mất 10k để mua 1 cái bánh tráng trứng ngập tràn topping như pate, trứng, xúc xích, bò khô…  Ngoài bánh tráng trứng quán còn có nhiều món khác như bánh ép dẻo, bò bía, mì ép, bánh tráng trộn, tré,…

Địa chỉ: Kiệt 329 Huỳnh Thúc Kháng, TP Huế

3. Ăn Vặt Quán Mơ – Ngự Bình

Quán mệ Mơ cũng được đánh giá là một trong những quán bánh tráng trứng ở Huế nổi tiếng với hương vị thơm ngon, đậm đà. Bánh tráng trứng ở đây đặc biệt ở chỗ, phần nhân bên trên được nướng vừa chín tới dùng kèm pate, ruốc. Ngoài ra, quán còn có bánh tráng trộn, dâu tây dầm, kem tươi cho các bạn học sinh sinh viên với giá cả khá chi là hợp lý.

Địa chỉ: 2/24 Ngự Bình, TP Huế

4. Ăn Vặt Bác Đức

Sẽ là một thiếu sót nếu trong danh sách quán bánh tráng trứng ngon ở Huế mà bỏ qua cái tên ăn vặt bác Đức. Quán nằm trong nhà nên không gia khá là sạch sẽ, chính là vì thế thu hút không ít khách đến thưởng thức. Ngoài bánh tráng trứng, quán bác Đức có thêm món bánh ép, bánh mì ép, bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh tráng trộn…. với hương vị khá là thơm ngon.

Địa chỉ: 24/103 Nhật Lệ, TP Huế

5. Bánh ép Gia Di

Quán có nhiều loại bánh ngon phải kể đến như bánh ép dẻo bò khô, bánh ép khô, bánh ép dẻo xúc xích, bánh mì muối ớt, tré, trứng cút đút lò,… Tuy nhiên, giá cả tại quán này có vẻ hơi nhỉnh so với những quán khác nhưng bù lại chất lượng tương xứng.


Địa chỉ: 42 Trường Chinh, TP Huế

6. Ăn Vặt Nhiệt Đới

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách quán bánh tráng trứng ở Huế chính là ăn vặt Nhiệt Đới. Được cái anh chị chủ quán cực kỳ thân thiệt và phục vụ nhiệt tình.  Phong cách phục vụ cũng khá chuyên nghiệp, sẽ không để bạn chờ đợi lâu. Bánh tráng trứng ăn không thấy ngán, nhân đậm vị, chấm thêm nước chấm ngon tuyệt

Địa chỉ: 31 Nguyễn Du, TP Huế

Trên đây là danh sách các quán bánh tráng trứng ở Huế ngon, nổi tiếng mà bạn nên thưởng thức nếu có chuyến du lịch đến Huế. Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều bài gợi ý về những món ngon ở Huế dành cho bạn, hãy chờ xem nhé!


Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.