BẠN CÓ BIẾT NHỮNG QUÁN BÚN BÒ HUẾ NGON Ở HUẾ?


BẠN ĐÃ BIẾT NHỮNG QUÁN BÚN BÒ NGON Ở HUẾ?

Huế luôn là xao xuyến con người ta bởi sự nét dịu dàng, e ấp gợi nhớ cũng những người con gái trong tà áo dài tím. Khi bạn đi du lịch ở Huế, trong đầu bạn thường hay nghĩ đến Huế sẽ tìm đến địa điểm tham quan nào? quán ăn ngon rẻ ở Huế? Đến Huế bạn sẽ ngủ khách sạn nào?…rất nhiều câu hỏi xuất hiện trong đầu bạn. Vì vậy bài viết sau đây xin đưa ra một vài kinh nghiệm giúp bạn tìm được “ Những quán bún bò Huế ngon ở Huế”
Image result for am thuc hue

Nhắc đến Huế, người ta nghĩ ngay đến món bún bò Huế thơm thơm, cay cay nhưng vị đậm đà....

Đến Huế, món bún bò chính là món ăn nổi tiếng được nhiều du khách biết đến nhất, . Bún bò mang một hương vị đặc trưng riêng mà không nơi nào có được, đó là vị ngọt thanh của gia vị cùng với mùi sả, ruốc, nước dùng, thịt luộc ăn kèm với rau thơm, chanh, tiêu, nước mắm…tạo nên sức hấp dẫn tới lạ lùng.
Tuy là một món ăn nổi tiếng nhưng không phải nơi nào cũng có được hương vị đậm đà chính hiệu. Tuy nhiên, không khó để tìm 1 quán ngon, ví dụ như những quán ăn nổi tiếng ở gần chùa Diệu Đế, bún Lệ đường Điện Biên Phủ hay những quán bún trên đường Nguyễn Du là đông khách nhất và thường được khác du lịch ghé thăm. Điều đặc biệt là những quán bún này giá cả khá bình dân. Các bạn hãy chú ý là các quán này thường mở vào buổi chiều. 

Gánh Bún Bò Mệ Kéo

Gánh Bún Bò Mệ Kéo nổi tiếng với những tô bún vang danh nức tiếng của mệ. Hồi trước quán còn ở vỉa hè, nay đã được chuyển vào trong nhà với không gian thoáng mát, bạn ghế cao ráo, đẹp đẽ rồi nhé. Quán rất đông khách nên thường phải chờ lâu chút. Bún của mệ đầy đủ màu sắc lẫn hương vị, xanh xanh của rau sống, miếng chả thơm ngon màu vàng, tương ớt đỏ, miếng tiết tim tím. Đặc biệt, thịt ba chỉ rất mềm và ngọt, lại còn dày, cắn ngập răng luôn. Chả cua được chính tay mệ làm, thơm vị cua, nước dùng khỏi chê. 
Địa chỉ: 20, Bạch Đằng, TP Huế, Thừa Thiên - Huế
Giờ mở cửa: 6:00 - 10:00
Giá: 20.000 - 50.000 đồng

Quán Cẩm

Chỉ mở đúng 4h đồng hồ là quán đã bán hết, tấp nập khách ra vào kể cả người dân địa phương và khách du lịch. Tô bún bò nơi đây phải nói là đầy ụ, giá cả lại hợp lý. Bún thập cẩm còn có thêm như chả cua, chả bò, sườn heo, bò bắp, huyết bò. Quán ở đường lớn nên khá dể tìm, không gian rộng rãi, mát mẻ, sạch sẽ. Đến và xem, chắc chắn không chỗ nào để chê, đến một lần và muốn đến nhiều lần sau. 
Địa Điểm: 38 Trần Cao Vân, Thành Phố Huế
Giờ Mở Quán: 6h00 – 10h00 l Giá: 20.000 – 40.000 VND
Quán bún bò huế ngon nhất ở Huế

Bún Bò Ông Vọng

Nơi đây nằm trong top 3 những quán bún bò Huế ngon ở Huế. Ai đến cũng phải hết hồn với tô bún bò to đùng, chất lượng không thể chê vào đâu được. Khách thì lúc nào cũng tấp nập. Búp hầm kỹ mềm dể ăn, nước bún thơm, đậm đà, nói chung cứ thèm bún bò là chỉ muốn đến đây ăn thôi. 
Địa Điểm: 5 Nguyễn Du, Thành Phố Huế
Giờ Mở Quán: 15h00 – 18h00 l Giá: 20.000 – 45.000 VND
Quán bún bò huế ngon nhất ở Huế

Bún Bò Huế O Hòa

Nơi đây cũng là quán bún bò nức tiếng của xứ Huế. Nước lèo trong hơn và cọng bún thì nhỏ chứ không được to nên ăn không có trơn tuột. Giá cả cũng khá bình dân, khoảng tầm 15.000VND mà bạn đã có tô bún to bự. 
Địa Điểm: 162 Mai Thúc Loan, Thành Phố Huế
Giờ Mở Quán: 5h30 – 21h00 l Giá: 15.000 – 25.000 VND

Bún Bò Huế O Phượng

Quán này nghe đâu đã bán được khoảng 20 năm. Đây cũng được xem là một trong những quán bún bò huế ngon ở Huế mà được khá nhiều người biết đến. Bún giò nơi đây phải nói là tuyệt với, từ miếng giò, miếng bún đến phong cách phục vụ. Điểm cộng là không gian quán thì mát mẻ, sạch, phục vụ tận tình, chưa ai đến mà thất vọng cả. 
Địa Điểm: 24 Nguyễn Khuyến, Thành Phố Huế
Giờ Mở Quán: 9h00 – 21h00 l Giá: 30.000 – 35.000 VND
Quán bún bò huế ngon nhất ở Huế

Bún Bò Huế Chú Điệp

Nằm trên mặt đường Trần Thúc Nhẫn được lọt top quán bún bò Huế ngon ở Huế là quán O Cương. Bún bò tại đây được thực khách khen ngon vì nước dùng ngọt xương đậm đà. Hơn thế, sợi bún lại to sợi, vừa ăn, thịt nạm, chả thì thơm lừng, mềm với hương vị khó tả nổi. O Cương Chú Điệp phục vụ rất tận tình, luôn mang găng tay khi làm bún. Chỉ vỏn vẹn vài giờ bún đã hết mà khách thì vẫn không ngui.
Địa Điểm: 6 Trần Thúc Nhẫn, Thành Phố Huế
Giờ Mở Quán: 6h30 – 11h00 l Giá: 15.000 – 30.000 VND

Chỉ bấy nhiêu quán thôi cũng đã đủ để bạn khó khăn chọn lựa rồi đấy. Tiếp theo, bạn muốn chúng tôi gợi ý món gì nào? Sẽ còn khá nhiều bài viết hấp dẫn về ẩm thực Huế để các bạn phải thèm nhỏ dãi đấy! Cùng chờ xem nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.