LẠC TRÔI 1 NGÀY TẠI SUỐI NƯỚC NÓNG THANH TÂN HUẾ


CÓ GÌ VUI KHI ĐẾN VỚI SUỐI NƯỚC NÓNG THANH TÂN HUẾ

Huế không chỉ có cảnh đẹp đến thơ mộng mà còn có những khu nghỉ dưỡng giúp tinh thần bạn trở nên thoải mái hơn khá nhiều. 1 địa điểm mới nổi trong giới trẻ đó là suối nước nóng Thanh Tân Huế. Nằm cách thành phố Huế 30km về phía Bắc, dưới chân dãy Trường Sơn. Dần dần, khu này đã trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng và cải thiện sức khỏe.


NGUỒN GỐC CỦA SUỐI NƯỚC NÓNG THANH TÂN HUẾ?

Nguồn suối khoáng nóng này được các nhà khoa học Pháp phát hiện ra năm 1928 và kể từ đó Suối nóng Thanh Tân được đưa vào nghiên cứu, ứng dụng làm nước giải khát phục hồi sức khỏe con người. Cho đến cuối năm 2000, khu du lịch suối nước nóng Thanh Tân Huế mới trở nên thông dụng và được nhiều người biết tới.


Khu du lịch suối nước nóng Thanh Tân Huế khá lớn với diện tích 50 ha. Bên cạnh những dãy núi cao ngất là những quả đồi được tạo hóa sắp xếp liền kề. Màu xanh của núi rừng, cây cỏ đã tạo cho khách cảm giác thư thái, dễ chịu ngay từ phút đầu tiên. Sát chân núi có dòng suối tự nhiên đẹp như tranh, có con đường uốn lượn. Đến đây, bạn thỏa sức vẫy vùng trong dòng suối ấm áp đang tỏa hơi mờ mịt hay trong suối nước khoáng tinh khiết lượn quanh đồi với nhiệt độ từ 35-42 độ C, trong hệ thống hồ đa dạng như hồ đôi, hồ gia đình, hồ bơi tạo sóng biển….

Với tiết trời se se lạnh này thì việc đi tắm nước nóng là 1 lựa chọn tuyệt vời đấy!

CẢNH HỮU TÌNH TẠI SUỐI NƯỚC NÓNG THANH TÂN HUẾ

Ngoài dòng suối nước nóng trong lành tuyệt vời, bạn còn có cơ hội ngắm những giỏ phong lan rừng tuyệt đẹp hay thưởng thức những ly trà nóng được chiếc xuất từ loại hoa chỉ được trồng tại Tất cả sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bên cạnh dịch vụ ngâm tắm nước suối nóng, tắm suối nước lạnh, tắm hương, tắm hoa… du khách đến suối nước nóng Thanh Tân Huế còn được xoa bóp, bấm huyệt và chơi các môn thể thao trên nước.

Với những ai đi cắm trại theo nhóm thì đây cũng là địa điểm lý tưởng. Sau nhiều giờ ngâm tắm, bụng đói cồn cào, bạn sẽ ngon miệng hơn với đĩa cá rô nuôi bằng nước khoáng, chiên ròn thơm phức trong những lều tranh xinh xắn bên hồ sen ngát hương.

Với những ai thích vận động, đây cũng là điểm đến tuyệt vời. Suối nước nóng Thanh Tân Huế còn có hình giải trí như: thể dục dụng cụ, cầu lông, đọc sách, câu cá cùng những hệ thống trò chơi mạo hiểm, hiện đại như zimline, trò chơi du dây mạo hiểm tự do, băng qua một quãng đường rừng dài 560m ở độ cao 45m so với mật đất. Trò chơi này thử thách nổi sợ về độ cao, khám phá sự mạo hiểm và cảm giác mạnh.




Quá thú vị cho chuyến nghỉ hè sắp tới của bạn đúng không, còn chần chờ gì nữa, lập nhóm đi ngay thôi nào!
Labels:

Đăng nhận xét

[blogger]
Được tạo bởi Blogger.